Quảng cáo

Pep tính trảm 3 công thần của Man City

Thứ ba, 06/09/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn đang tiếp tục kế hoạch ‘thay máu’ lực lượng Man City của mình. Và hàng loạt công thần một thời của CLB đã bị nhắm tới.

3 hậu vệ biên Zabaleta, Sagna và Clichy đã trở thành những cái tên mới nhất lọt vào ‘vòng nguy hiểm’ tại sân Etihad. Ở cái tuổi ngoài 30, rõ ràng cả 3 cần nỗ lực tập luyện với quyết tâm cao để duy trì phong độ và chứng đỏ năng lực của mình phù hợp với triết lý thi đấu của ông thầy sinh năm 1971.

Pep tính trảm 3 công thần của Man City, Pep,công thần của Man City, Man City, Pep, pep guardiola, chuyen nhuong, chuyen nhuong man city, etihad,

Pep tính 'trảm' hàng loạt công thần một thời của Man City

Hiện tại, Pep cũng đang tìm kiếm những gương mặt mới ở hàng thủ để thay thế những lão tướng đã qua tuổi băm. Song ít nhất tới mùa hè tiếp theo, ông mới có thể thực hiện được điều này. Chính vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu vào lúc này của Pep là gắn kết các cá nhân đã có của đội bóng để tạo ra một tập thể mạnh, thi đấu hiệu quả gắn kết.

Theo nguồn tin từ Etihad, vị cựu HLV Barca đã yêu cầu cả Zabaleta, Sagna và Clichy nỗ lực tập luyện để chứng minh năng lực trong mùa giải hiện tại.

"CLB không mở những cuộc thương thảo gia hạn hợp đồng với Pablo Zabaleta, Bacary Sagna và Gael Clichy.  Giao kèo của họ đều hết hạn vào hè năm tới, nhưng Pep Guardiola đã yêu cầu cả ba cầu thủ trên phải chứng minh năng lực ở mùa giải này.  Họ đều đã ngoài 30 tuổi và những tài năng trẻ như Pablo Maffeo hay Angelino rất sẵn sàng chiếm chỗ", một tin tức bị rò rỉ từ Etihad.

Việc Pep ‘trảm’ công thần đã không còn là chuyện lạ với các CĐV Man City kể từ khi ông đặt chân tới Etihad. Thủ thành số 1 Joe Hart đã ngậm ngùi chuyển sang Torino theo dạng cho mượn, Sarmi Nasri cũng phải ra đi trong khi Yaya Toure dù ở lại cũng mất vị trí chính thức và không được đăng ký tham dự đấu trường UEFA Champions League danh giá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep tính trảm 3 công thần của Man City Pep công thần của Man City Man City Pep pep guardiola chuyen nhuong chuyen nhuong man city etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT