Quảng cáo

M.U mua Bailly với giá ‘hớ’ nhất tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 06/09/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo phân tích và thống kê từ Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES Football Observatory, tân binh Eric Bailly của Man Utd là cầu thủ bị đội giá nhiều nhất trong phiên chợ Hè 2016 tính riêng tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Xem tài Eric Bailly - Tân binh đầu tiên của MU thời Mourinho

Trong phiên chợ Hè 2016 vừa qua, Eric Bailly là tân binh đầu tiên của Man Utd. Để có được sự phục vụ của cầu thủ này, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã phải chi 32 triệu bảng cho Villarreal. Đây là con số không hề nhỏ đối với 1 trung vệ.

Trung tâm nghiên cứu bóng đá, CIES Football Observatory, Eric Bailly, Bailly bị đội giá cao nhất Ngoại hạng Anh, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Bailly là cầu thủ bị đội giá cao nhất tại Ngoại hạng Anh trong Hè 2016

Theo phân tích và thống kê mới đây từ Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES Football Observatory, giá trị thực của Bailly chỉ rơi vào khoảng 12 triệu bảng, như vậy Man Utd đã mua đắt hơn 19,74 triệu bảng. Đây cũng là mức giá chênh lớn nhất Hè 2016 tính riêng tại Ngoại hạng Anh.

Tính trên TTCN Hè 2016 toàn châu Âu, cầu thủ bị đội giá cao nhất là Gonzalo Higuain khi anh tới Juventus với giá 75 triệu bảng. Theo phân tích và tính toán từ CIES, Juventus đã chi nhiều hơn 19,99 triệu bảng so với giá trị thực của Higuain.

Yannick Bolasie là cầu thủ bị đội giá cao thứ 2 tại Ngoại hạng Anh (thứ 4 tại châu Âu), Everton đã trả cao hơn 18,82 triệu bảng cho Crystal Palace so với giá trị thực.

Thương vụ đắt giá nhất lịch sử mang tên Paul Pogba, theo tính toán từ CIES thì Man Utd đã trả cho Juventus số tiền chênh 12,77 triệu bảng so với giá trị thực. Cũng theo phân tích và thống kê từ CIES, Man City đã bị đội giá trong thương vụ John Stones là 17,05 triệu bảng.

Trung tâm nghiên cứu bóng đá, CIES Football Observatory, Eric Bailly, Bailly bị đội giá cao nhất Ngoại hạng Anh, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Số tiền chênh so với giá trị thực của các cầu thủ trong Hè 2016 theo thống kê từ CIES

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT