Quảng cáo

Danh sách 6 ứng viên cho danh hiệu vua phá lưới NHA mùa tới

Thứ tư, 05/08/2015 17:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chỉ còn vài ngày nữa là các trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức bắt đầu. Trang Mirror đã thống kê ra 6 cái tên có thể sẽ tỏa sáng mùa tới.

VIDEO: Màn trình diễn nhận điểm 10 tuyệt đối của Sergio Aguero

1. Sergio Aguero (Manchester City)

Đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 26 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2014/15, chân sút chủ lực của “The Citizen” đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Đây là một mẫu trung phong giàu thể lực, ngoài ra, tốc độ, khả năng chạy chỗ cùng những cú dứt điểm hiểm hóc của “El kun” hoàn toàn có thể giúp Man City trở lại ngôi vương mùa giải tới. Không những thế anh còn được sự hỗ trợ của tân binh Raheem Sterling, một ngôi sao mới của giải Ngoại Hạng. Chính cựu tiền đạo Liverpool đã là cầu thủ kiến tạo nhiều bàn thắng giúp “gã răng thỏ” Luis Suarez giành danh hiệu Chiếc giày vàng với 31 bàn thắng ghi được tại Premier League 2 mùa trước.

 Chỉ còn vài ngày nữa là các trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức bắt đầu. Trang Mirror đã thống kê ra 6 cái tên có thể sẽ tỏa sáng mùa tới

2. Diego Costa (Chelsea)

Tuyển thủ Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa giải đầu tiên thực sự bùng nổ trong màu áo “The Blues”. Với 20 pha lập công sau 26 lần ra sân chính là lời khẳng định cho tài năng của nhà ĐKVĐ Premier League. Mùa giải tới nếu tiếp tục thi đấu ổn định, khả năng anh đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chỉ còn vài ngày nữa là các trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức bắt đầu. Trang Mirror đã thống kê ra 6 cái tên có thể sẽ tỏa sáng mùa tới.

3. Alexis Sanchez (Arsenal)

Cựu sao Barca thi đấu thăng hoa và trở thành trụ cột không thể thay thế của Arsenal ngay mùa giải đầu tiên tại Emirates. Anh đã đóng góp 16 bàn thắng cho Pháo thủ, nhiều trong số đó là những bàn thắng rất quan trọng, giúp cho đội bóng Bắc London cán đích ở vị trí thứ ba và bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup sau một thời gian dài “khát danh hiệu”. Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của chân sút 26 tuổi tại Copa America, người hâm mộ hy vọng “Pháo thủ” sẽ chinh phục những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới.

4. Wayne Rooney (Manchester United)

Dù không thi đấu thường xuyên ở vị trí tiền đạo nhưng thủ quân tuyển Anh vẫn sở hữu 12 pha lập công trong mùa giải vừa qua. Mùa bóng này, “Gã Sherk” sẽ có sự hỗ trợ từ nhiều đồng nghiệp mới tài năng như Depay, Schweinsteiger hay Schneiderlin. Đích thân Rooney cũng tuyên bố sẽ ghi ít nhất 20 bàn thắng tại Premier League nếu được trả về vị trí cao nhất trên hàng công M.U.

5. Raheem Sterling (Manchester City)

Trong bối cảnh Sergio Aguero hay gặp chấn thương, HLV Manuel Pellegrini rất có thể sẽ sử dụng chân sút 21 tuổi trong vai trò tiền đạo mũi nhọn trong mùa giải mới. Đây sẽ là cơ hội rất lớn cho Stering chứng minh anh xứng đáng với số tiền 49 triệu bảng “The Citizen” bỏ ra, và xua tan những lời chỉ trích từ người hâm mộ Liverpool sau những “lùm xùm” đòi ra đi.

6. Harry Kane (Tottenham) 

Sao mai 21 tuổi là phát hiện bất ngờ lớn nhất của Premier League 2014/15 khi anh đã xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới mùa trước với 21 bàn thắng sau 34 trận cho Spurs. Harry Kane đã quyết định ở lại sân White Hart Lane để hoàn thiện khả năng săn bàn trước khi tìm kiếm những thử thách lớn hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh ứng viên danh sách vua phá lưới Sergio Aguero Diego Costa Alexis Sanchez Wayne Rooney Raheem Sterling Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT