Quảng cáo

Bayern 3-0 AC Milan: Pep Guardiola gây sự với đội trưởng của Rossoneri

Thứ tư, 05/08/2015 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu vừa kết thúc ít giờ trong khuôn khổ Audi Cup, Hùm xóm đã có chiến thắng đậm trước đội chủ sân San Siro, tuy nhiên HLV của họ đã có hành động không đẹp khi gây sự với đội trưởng của Milan.

Video bàn thắng: Bayern Munich 3-0 AC Milan (Audi Cup 2015)

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu bổ ích cận kề mùa giải mới, nhưng tính ăn thua đã được cả hai đội bóng đẩy lên rất cao, do không ai muốn nhận một thất bại ngay đầu mùa giải. Hàng loạt pha phạm lỗi đã diễn ra trên sân. Phút 25, thủ quân Milan Nigel de Jong đã có pha phạm lỗi thô bạo quá mức cần thiết buộc Joshua Kimmich (U21 Đức) dính chấn thương phải rời sân.

Trong trận đấu vừa kết thúc ít giờ trong khuôn khổ Audi Cup, Hùm xóm đã có chiến thắng đậm trước đội chủ sân San Siro, tuy nhiên HLV của họ đã có hành động không đẹp khi gây sự với đội trưởng của Milan

De Jong luôn tạo được sự chú ý trên sân

Hành động này đã khiến Pep không khỏi ức chế. Ông đã chỉ trích gay gắt tuyển thủ Hà Lan trong đường hầm lúc thời gian nghỉ giao lao giữa hai hiệp. Trước phản ứng của HLV Bayern, De Jong cũng “nóng mắt” định lao vào ăn thua tuy nhiên các cầu thủ Milan đã ngăn người đội trưởng của họ lại trước khi để sự việc đi xa hơn.

VIDEO: HLV Guardiola suýt tẩn nhau với đồ tể Nigel De Jong

Phát biểu sau trận đấu, cựu thuyền trưởng tài ba của CLB Barcelona cho biết: “Tôi đã nói với De Jong là rất buồn cho Joshua. Cậu ấy sẽ không thể chơi trong trận chung kết gặp Real Madrid, thậm chí tệ hơn nữa. Cậu ấy (Joshua) chắc chắn sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức trong vòng 10 năm nữa”.

Trong trận đấu vừa kết thúc ít giờ trong khuôn khổ Audi Cup, Hùm xóm đã có chiến thắng đậm trước đội chủ sân San Siro, tuy nhiên HLV của họ đã có hành động không đẹp khi gây sự với đội trưởng của Milan

De Jong phạm lỗi thô bạo với Alonso trong trận chung kết 2010

Cầu thủ trẻ Kimmich chỉ vừa mới kí vào một bản hợp đồng 5 năm với hùm xám xứ Bavarian vào mùa hè này với giá 7 triệu euro từ RB Leipzig. David Alaba đã vào thay sau khi anh rời sân và chiếc thẻ vàng mà trọng tài rút ra giành cho De Jong.

Trong khi đó, người đồng nghiệp - HLV Sinisa Mihajlovic bên phía Milan cũng lên tiếng biện minh cho học trò và chỉ trích hành động của Pep Guardiola.

“Tôi không quan sát thấy pha vào bóng của De Jong. Bóng đá không phải là môn khiêu vũ và các tình huống phạm lỗi luôn là một phần của môn thể thao này. Đây cũng là lý do khiến trận đấu không thể được gọi bằng từ giao hữu”.

Kết quả trận đấu: Bayern 3-0 AC Milan (Juan Bernat 24'; Mario Gotze 74'; Robert Lewandowski 85')

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich AC Milan đội chủ sân San Siro Bayern 3-0 AC Milan Pep Guardiola Rossoneri giao hữu Nigel De Jong hà lan barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT