Quảng cáo

Người Bayern nói gì về bàn thắng của 'thánh' Bendtner?

Chủ nhật, 02/08/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Nicklas Bendtner đã trở thành người hùng của Wolfsburg khi ghi bàn gỡ hòa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Những cái tên như Neuer, Boateng đã thừa nhận 'thánh' Bendtner đã rất xuất sắc.

VIDEO: Bendtner ghi bàn tinh tế hạ gục Manuel Neuer

Tưởng chừng như chức vô địch trong trận tranh Siêu cúp Đức đã thuộc về Bayern Munich thì cầu thủ được phong 'thánh' Bendtner đã phá hỏng tất cả. Anh ghi bàn đúng ở phút 90 và giúp Wolfsburg đưa trận đấu về thế cân bằng. Trong loạt sút 11m, 'Bầy sói' đã hạ gục 'Hùm Xám' để đăng quang.

Wolfsburg 1-1 Bayern, Bayern Munich, thánh bendtner, Neuer khen bendtner, nicklas bendtner, sieu cup ducBendtner trở thành người hùng của Wolfsburg

Nói về bàn thắng mà Bendtner ghi được, thủ thành Neuer đã tấm tắc khen ngợi. "Bạn phải thừa nhận rằng De Bruyne đã có một đường chuyền tuyệt vời. Nicklas Bendtner đã có một pha dứt điểm ở trung lộ cực hay. Đây là điều hiếm khi xảy ra, nhất lại là ở phút thi đấu cuối cùng".

 

 

Trong khi đó Boateng cho rằng Bendtner đã gặp may: "Chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ nhưng họ đã gặp may mắn trong pha dứt điểm cuối trận".

Với chiến lược gia người TBN, Pep Guardiola thì tỏ ra bình thản: "Danh hiệu luôn là thứ Bayern mong muốn, tuy nhiên những danh hiệu khác vẫn quan trọng hơn.

Bayern đã chơi tốt hơn nhưng không tận dụng được cơ hội, chúng tôi thủng lưới vào cuối trận và Wolfsburg đã làm tốt".

Sự kiệnSiêu Cúp Đức
Bayern Munich thất bại trong trận tranh Siêu cúp Đức
Bayern Munich thất bại trong trận tranh Siêu cúp Đức
(Thethao247.vn) - Cầm chức vô địch trong tay tới phút 89 nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn thất bại trong trận tranh Siêu cúp Đức trước Wolfsburg.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg 1-1 Bayern Bayern Munich thánh bendtner Neuer khen bendtner nicklas bendtner sieu cup duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo