Quảng cáo

Đại sứ Việt Nam thăm và động viên, U19 Việt Nam quyết ra quân ấn tượng

Thứ ba, 25/08/2015 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (24/8), Đại sứ Việt Nam tại Lào – ông Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi gặp gỡ động viên các chân sút trẻ của U19 Việt Nam trước giờ thi đấu.

Sau những ngày tháng miệt mài tập luyện dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, giải vô địch U19 Đông Nam Á chính là trận đánh lớn đầu tiên mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có dịp thử sức. Đây cũng sẽ là màn ra mắt chính thức đầu tiên của các tài năng trẻ tại màu áo đội tuyển quốc gia, nơi sẽ chắp cánh cho ước mơ trẻ bay xa và trở thành những tên tuổi trong làng bóng đá Việt Nam như lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh đã làm được.

Hôm qua (24/8), Đại sứ Việt Nam tại Lào – ông Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi gặp gỡ động viên các chân sút trẻ của U19 Việt Nam trước giờ thi đấu

Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng (áo trắng) chụp ảnh cùng BHL U19 Việt Nam

Nhằm động viên tinh thần của các cầu thủ U19, tối hôm qua 24/8, đại sứ Việt Nam tại Lào, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã có buổi gặp gỡ, hỏi han tình hình ăn ở, sức khỏe, luyện tập của các VĐV. Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, cũng như người yêu bóng đá cả nước, cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lào đang rất mong đợi ĐT U19 Việt Nam thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu năm nay. Chính vì vậy, các trận đấu sắp tới của đội chắc chắn sẽ không hề thiếu sắc đỏ của màu cờ Tổ quốc trên các khán đài. Qua đây, Đại sứ đã thay mặt toàn thể cán bộ , nhân viên ĐSQ Việt Nam tại thủ đô Vietiane chúc toàn đội ra sân với sự tự tin và phong độ cao nhất để giành chiến thắng, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, BHL cùng toàn thể các cầu thủ U19 Việt Nam đã có buổi họp chuẩn bị cho trận ra quân tại giải U19 ĐNÁ 2015. Trên cơ sở dữ liệu chuyên môn thu thập được tại lượt trận đầu tiên của bảng B, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra và phân tích các điểm mạnh, yếu của các đối thủ mà chúng ta sẽ thi đấu sắp tới, trong đó có đối thủ Đông Timor sẽ thi đấu với U19 Việt Nam trong chiều nay 25/8.

U19 Việt Nam đang háo hức chờ tiếng còi khai cuộc

Toàn đội cũng lên tinh thần và quyết tâm sẽ giành ngôi vị đầu bảng, qua đó sẽ đi tới trận đấu cuối cùng của giải. Trên gương mặt các cầu thủ trẻ cũng ánh lên sự tự tin và lòng quyết tâm thi đấu để đem lại ấn tượng đẹp cho người hâm mộ như những gì các đàn anh U19 hai năm trước đã làm được.

Sau thời gian hơn một tháng tích cực tập luyện, cho đến thời điểm này, có thể khẳng định,  ĐT U19 Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng cho những thử thách tại giải U19 Đông Nam Á 2015. Tự tin vào khả năng của U19 Việt Nam, nhưng HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng không quên nhắc nhở các học trò phải dành sự tôn trọng đối với tất cả các đối thủ, tập trung tuyệt đối cho các trận đấu, giữ vững kỷ cương, nề nếp trong sinh hoạt, tập luyện để có thể vào sân với phong độ cao nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại sứ Việt Nam u19 việt nam u19 DNA U19 ĐNÁ u19 thái lan u19 myanmar u19 lào hlv hoàng anh tuấn phan thanh hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT