Quảng cáo

Đã rõ câu trả lời tương lai của C.Ronaldo

Thứ sáu, 26/02/2016 10:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một thời gian thường xuyên là đề tài được báo giới nhắc đến, CR7 mới đây đã khẳng định về tương lai của mình.

VIDEO: Ronaldo đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho Real Madrid

Đã ở ngoài tuổi băm, việc siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao hoàn toàn là một chuyện phi thường. Tuy nhiên, không ai dám chắc CR7 sẽ tiếp tục thăng hoa ở những mùa giải tới. Chính vì vậy đã có không ít tin đồn cho rằng, Ronaldo sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Bernabeu khi mùa giải năm nay khép lại.

C.Ronaldo, CR7, real madrid, la liga, barca, messi, quả bóng vàng, psg, man utd, chuyển nhượng real, ronaldo, cristiano ronaldo

Ronaldo chia sẻ với phóng viên Marca

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn báo giới gần đây, cựu sao Man Utd đã cam kết gắn bó tương lai với đội bóng Hoàng gia TBN. Ronaldo cho biết: “Tôi cảm thấy sự ủng hộ của người hâm mộ. Khi mọi người hát tên tôi, tôi rất tự hào. Khi bạn thi đấu cho các CLB lớn nhất thế giới, bạn phải chịu áp lực và tôi đã quen với điều đó. Tầm vóc của CLB khiến mọi người nhìn bạn theo những cách khác nhau. Với cá nhân, kể từ khi đến đây, tôi rất hạnh phúc và muốn tiếp tục ở đây”.

Kể từ khi chia tay CLB đã đưa anh lên đỉnh cao thế giới để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, Ronaldo đã trải qua không ít những giờ phút thăng hoa cũng như nỗi buồn trong sự nghiệp. Quả bóng vàng FIFA hai năm liên tiếp 2013, 2014 cũng đã đóng góp không nhỏ cho Los Blancos trong việc giành được một danh hiệu La Liga cũng như chiếc cúp bạc Champions League lần thứ 10 danh giá.

Chia sẻ về việc chia tay Quỷ đỏ, ngôi sao này đã tỏ ra không hề hối tiếc về quyết định của mình. “Tôi không thể tự hào hơn về quãng thời gian tôi dành cho Real Madrid”, CR7 cho biết thêm.

Hiện tại, PSG và đội bóng cũ Man Utd đang là hai đội bóng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được sự phục vụ của Ronaldo. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ có thể được sáng tỏ tùy thuộc vào phong độ của CR7 ở mùa giải này cũng như việc bàn bạc tương lai giữa anh và ngài chủ tịch Real Florentino Pérez. 

 


Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C.Ronaldo CR7 real madrid la liga barca messi quả bóng vàng psg man utd chuyển nhượng real ronaldo cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT