Quảng cáo

Đà Nẵng chiêu mộ ‘Lee Nguyễn 2.0’

Thứ năm, 04/02/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng sông Hàn được cho là đã nhắm đến ngôi sao Việt kiều được ví như bản sao của Lee Nguyễn - tiền vệ đang thi đấu khá thành công trong màu áo ĐT Mỹ.

HLV Lê Huỳnh Đức,SHB Đà Nẵng, đại diện v-league, đội bóng v-league,Lee Nguyễn,Minh Alva Vũ, minh vũ, hagl, Đà Nẵng,Lee Nguyễn 2.0,Đội bóng sông Hàn,ngôi sao Việt kiều,Lee Nguyễn, v-league, shb đà nẵng, HAGL, v-league 2016

Minh Vũ thử việc tại SHB Đà Nẵng

Được biết, trong chuyến thi đấu tập huấn tại HAGL cuối tháng 1 vừa qua, đội bóng sông Hàn đã giới thiệu một cầu thủ thử việc đó chính là tiền đạo Việt kiều Minh Alva Vũ. Với sự nhỉnh hơn về thể hình cũng như việc được đào tạo khá bài bản từ nhỏ tại Mỹ, Minh Vũ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM bóng đá Đà thành. BHL SHB Đà Nẵng cũng đánh giá cao tư duy kỹ chiến thuật của chàng tiền đạo này.

Với chiều cao tốt và kỹ thuật cá nhân khá khéo léo, Minh Vũ có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ tấn công, tuy nhiên theo thông tin từ lãnh đạo đội bóng áo cam, tài năng này sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của SHB Đà Nẵng ở giai đoạn lượt đi. Lý do được đưa ra là cựu vương V-League chưa hoàn tất các thủ tục để Minh Vũ có thể về Việt Nam chơi bóng như một nội binh.

“Minh Alve Vũ có bố là người Việt Nam nên việc cầu thủ này được công nhận là người Việt cũng khá đơn giản. Vì thế, Minh Alve Vũ không được xem là cầu thủ nhập tịch và chúng tôi sẽ tiếp nhận anh ấy từ giai đoạn 2”, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, ông Bùi Xuân Hòa chia sẻ trên thethaovietnam.

Ngoài ra trong cuộc trao đổi của mình, Chủ tịch Bùi Xuân Hòa cũng tiết lộ đội hình của SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2016 sẽ không có nhiều biến động lớn. Suốt thời gian qua, đội bóng áo cam đã có rất ít sự điều chỉnh với một vài sự bổ sung về lực lượng khi chiêu mộ trung vệ trẻ Lâm Anh Quang, các tiền vệ Lê Hoàng Thiên, Nguyễn Thanh Hải cùng cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta.

Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng quyết định gắn bó với Vua phá lưới V-League một thời Gaston Merlo cùng cầu thủ người Jamaica là James Horace. Ngày 20-2, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ thi đấu trận khai mạc trên sân nhà Chi Lăng trong cuộc đón tiếp các cầu thủ khách Đồng Tháp.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng Lee Nguyễn 2.0 Đội bóng sông Hàn ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn v-league shb đà nẵng HAGL v-league 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo