Quảng cáo

Công Vinh tiết lộ thời điểm chia tay ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 22/04/2016 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thủ quân ĐT Việt Nam đã có những tâm sự về sự nghiệp thi đấu quốc tế khi chấn thương háng đang dần bình phục.

VIDEO: Tình huống đánh nguội lộ liễu của Công Vinh với cầu thủ Iraq

Ở các trận đấu vòng loại World Cup vừa qua, tiền đạo Lê Công Vinh đã không may gặp phải chấn thương vùng háng khiến anh không có được phong độ lý tưởng nhất. Điều này cũng khiến chân sút xứ Nghệ bỏ lỡ những trận đấu gần đây cùng CLB Bình Dương, tuy nhiên khi mà vết thương đã lành hẳn, cựu tiền đạo SLNA đã tỏ ra khá tự tin cho những trận đấu sắp tới.

Công Vinh,ĐT Việt Nam,hlv hữu thắng. aff suzuki cup, lê công vinh, vòng loại world cup

Công Vinh dự tính chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2016

“Tôi đã hoàn toàn sung sức và có thể trở lại tập luyện bình thường trong ngày 22/4. Tôi hy vọng mình sẽ sớm được ra sân thi đấu và cống hiến cho Bình Dương tại V-League”, cầu thủ này cho hay.

Bên cạnh đó, tiền đạo Lê Công Vinh cũng hé lộ thời điểm anh giã từ ĐTQG. Năm nay đã 30 tuổi, rất khó để ngôi sao gốc Quỳnh Lưu, Nghệ An có thể duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao trong một khoảng thời gian dài, và anh cũng đã xác định tới chuyện giã từ nghiệp thi đấu quốc tế để nhường lại sân chơi cho các đàn em triển vọng hơn.

Công Vinh cho biết anh sẽ cố gắng tập luyện để duy trì phong độ và cống hiến cho ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2016. Anh cũng chia sẻ thời gian sẽ chia tay ĐT Việt Nam. "Tôi dự định hết AFF Cup 2016 có thể sẽ chia tay ĐT Việt Nam. Tôi muốn có một cái kết đẹp, nên bây giờ tôi đang rất nỗ lực để duy trì phong độ tốt nhất cho kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp", Công Vinh tâm sự.

Sự trở lại của Công Vinh cũng là một tin mừng cho BLĐ B.Bình Dương. Vào cuối tuần này, họ sẽ có cuộc hành quân đầy sóng gió tới sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng. Đây là một đối đầu khá khó khăn mà Bình Dương cần một chân sút có bản lĩnh và linh nghiệm như thủ quân ĐT Việt Nam để có thể tạo ra những lợi thế trong trận đấu.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh ĐT Việt Nam hlv hữu thắng. aff suzuki cup lê công vinh vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT