Quảng cáo

ĐT Syria vẫn sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 5

Thứ năm, 21/04/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Dù đã hủy bỏ chuyến sang Việt Nam tuy nhiên mới đây Liên đoàn bóng đá Syria (SFA) lại gửi thư cho VFF xác nhận đội tuyển QG của họ sẽ vẫn thi đấu với ĐT Việt Nam theo kế hoạch đã định.

Theo tin tức mới đây từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ĐTQG Syria sẽ vẫn có mặt tại Việt Nam để thi đấu với thầy trò HLV Hữu Thắng trái với những thông tin vài ngày trước đây cho rằng đội bóng Tây Á hủy bỏ kế hoạch đá giao hữu với Việt Nam. VFF đã nhận được thư xác nhận của SFA về việc sẽ cử ĐTQG của nước này sang thi đấu tại Việt Nam. Hiện hai bên đang thu xếp các thủ tục trước khi chính thức đặt bút ký vào văn bản thi đấu giao hữu trong thời gian tới.

ĐT Syria,ĐT việt nam, hlv hữu thắng, thầy trò hữu thắng, VFF, công vinh, quế ngọc hải, văn toàn, dt viet nam

ĐT Việt Nam sẽ vẫn thi đấu với Syria vào cuối tháng 5. Ảnh: Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+

Như vậy, trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT Syria sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Đây sẽ là một trận quan trọng để HLV Hữu Thắng kiểm nghiệm đội hình và xây dựng lên một bộ khung vững chắc tại tuyển QG. Trước đó, VFF đang có ý định mời ĐT Tukmenistan để thay thế Syria song có lẽ kế hoạch này sẽ bị hủy bỏ.

Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới, thầy trò Hữu Thắng sẽ tập trung từ ngày 23/5 tại Hà Nội và có khoảng gần 10 ngày chuẩn bị trước trận đấu với Syria. Sau đó, đội tuyển sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự giải bóng đá quốc tế Myanmar 2016. Tại đây, Hữu Thắng và học trò sẽ có cơ hội tranh chức vô địch với đội bóng chủ nhà chủ nhà cũng như hai đại diện khách mời khác Singapore và Hong Kong trước. Giải đấu này dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3 tới 5/6.

Thông qua đợt tập trung này, HLV Hữu Thắng và các trợ lý đang hy vọng có thể lựa chọn ra một đội hình ưu tú nhất cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào chinh phục giải VĐ Đông Nam Á AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Syria ĐT việt nam hlv hữu thắng thầy trò hữu thắng VFF công vinh quế ngọc hải văn toàn dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT