Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ về lần đầu đá chính tại J-League 2

Thứ năm, 11/08/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ về cuộc sống tại Mito với báo giới Nhật Bản mới đây.

VIDEO: Công Phượng thi đấu trận thứ 3 trong màu áo Mito Hollyhock

Hôm 31/7 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đánh dấu sự xuất hiện chính thức tại giải J-League 2 Nhật Bản trong trận đấu với đối thủ Zweigen Kanazawa.

Mặc dù nhận được sự trợ giúp không nhỏ từ các đồng đội song số 10 của HAGL đã không để lại những dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Mito trong suốt gần 60 phút có mặt trên sân K’s denki. Điều đáng nói là,  khi anh được thay ra, Mito lại bất ngờ có chiến thắng đậm 3-0. Điều này đã cho thấy khả năng phối hợp của Công Phượng và các đồng đội vẫn chưa thực sự có hiệu quả.

Công Phượng, Mito, mito hollyhock, tiền đạo công phượng, nguyễn công phượng, HAGL, bầu Đức, j-league 2, tuấn anh, yokohama, đt việt nam, hữu thắng

Công Phượng thừa nhận mình chưa có sự gắn kết với các đồng đội tại Mito

Và sau trận đấu đó, tiền đạo người Nghệ An đã bất ngờ chia sẻ với báo chí Nhật Bản. Anh cho biết:  “Được ra sân đá chính lần đầu tiên nên tôi không biết phải nói thế nào nhưng thực sự thì tôi đã chơi không tốt. Có thể do tôi di chuyển chưa hiệu quả. Và điều này khiến tôi không nhận được nhiều bóng. Đó là những điều cần phải cải thiện. Ngoài ra, tôi cần phải tìm sự liên lạc với các đồng đội trên sân nhiều hơn nữa”.

Công Phượng cũng cho biết thêm là anh đang rất nỗ lực tập luyện để tìm được sợi dây kết nối với các đồng đội Nhật Bản. Về cuộc sống, tiền đạo này cũng thừa nhận BLĐ Mito đã giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt cũng như việc học ngoại ngữ. Các đồng đội ở đây rất thoải mái và sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết.

Vào cuối tuần này, Mito sẽ có cuộc hành quân tới CLB Kusatsu. Và Công Phượng cũng đang chăm chỉ tập luyện để chờ đợi cơ hội từ HLV Takayuki Nishigaya.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Mito mito hollyhock tiền đạo công phượng nguyễn công phượng HAGL bầu Đức j-league 2 tuấn anh yokohama đt việt nam hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT