Quảng cáo

U21 HAGL sắp được đọ sức với đội bóng hàng đầu Brazil

Thứ tư, 10/08/2016 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo thông tin từ báo Thanh Niên, đội trẻ Vasco De Gama đã nhận lời mời của BTC giải U21 Quốc tế và sẵn sàng sang Việt Nam thi đấu.

Trong một lần sang Brazil công tác, ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên đồng thời là Phó Ban tổ chức giải U21 Báo Thanh Niên đã gửi lời mời đội trẻ CLB Vasco De Gama sang tham dự giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên năm 2016. Được biết, trước lời đề nghị chân tình của phía Việt Nam, BLĐ đội bóng Brazil đã chấp nhận lời mời và cho biết đã sẵn sàng tham gia giải U21 Quốc tế năm 2016 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Tuấn Anh, Công Phượng sắp được đọ sức với đội bóng hàng đầu Brazil,Tuấn Anh, Công Phượng, Vasco De Gama, U21 Quốc tế, U21 Quốc tế báo thanh niên, U21 Quốc tế 2016, U21 HAGL, U21 Việt Nam, bầu đức, HAGL

BTC giải U21 Báo Thanh Niên trao đổi với lãnh đạo CLB Vasco De Gama. Ảnh: Báo Thanh Niên

HLV trưởng đội U20 Vasco De Gama Rodney Goncalves chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao tiềm năng của bóng đá trẻ Việt Nam và hy vọng sẽ có dịp cọ xát với các đội bóng Việt Nam. Vì vậy trước lời mời của BTC giải U21, chúng tôi rất sẵn sàng tham gia. Nhưng hiện nay đội U20 Vasco De Gama sắp đi tập huấn và thi đấu ở Mỹ nên khi trở về (1/9), chúng tôi sẽ họp lại và có thông báo chính thức về chuyến đi Việt Nam dự giải U21”.

Nếu U20 Vasco De Gama có thể sang Việt Nam dự giải, đó sẽ là một tin không thể vui hơn với bóng đá Việt Nam bởi đây là một trong những đội bóng hàng đầu tại xứ sở Sampa với số lượng CĐV trên 20 triệu người.

Trong quá khứ, đội bóng có bề dày lịch sử 118 năm (thành lập 1898), cũng từng là một thế lực của bóng đá Brazil với nhiều lần lên ngôi vô địch giải quốc nội cũng như tại khu vực Nam Mỹ. Đây cũng là một lò đào tạo trẻ uy tín và từng sản sinh ra nhiều tài năng cho bóng đá Brazil trong quá khứ và hiện tại, trong đó có Romario, nhà vô địch thế giới năm 1994.

 

 

Việc được chạm trán một đội bóng có lối đá tấn công hoa mỹ trên nền tảng kỹ thuật như Vasco sẽ là một dịp thuận lợi để các cầu thủ ĐT U21 Việt Nam cũng như lứa U21 HAGL tài năng của bầu Đức được giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm. Đội bóng của bầu Đức đang là nhà vô địch ở hai lần tổ chức gần đây và nếu BTC mời được những đội bóng mạnh như đội bóng trẻ Brazil, đó sẽ là một ‘thuốc thử’ liều cao để chúng ta đánh giá lại trình độ thực sự của bóng đá trẻ nước nhà trước các giải đấu quan trọng trong các năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng sắp được đọ sức với đội bóng hàng đầu Brazil Tuấn Anh Công Phượng Vasco De Gama U21 Quốc tế U21 Quốc tế báo thanh niên U21 Quốc tế 2016 U21 HAGL U21 Việt Nam bầu đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT