Quảng cáo

Điểm tin tối 9/8: Đồng đội Công Phượng cũng phải đi phát tờ rơi

Thứ ba, 09/08/2016 19:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng đội Công Phượng cũng phải đi phát tờ rơi; Sau HCV Olympic, Hoàng Xuân Vinh sẽ giải nghệ?... là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 9/8.

Đồng đội Công Phượng cũng phải đi phát tờ rơi

Mới đây, trên fanpage chính thức bằng tiếng Việt, Mito đã đăng tải hình ảnh nhiều cầu thủ khác trong đội cũng đi phát tờ rơi tại ga tàu Mito trước trận gặp Roasso Kumamoto vào ngày 11/8 tới.

Điểm tin tối 9/8, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Điểm tin thể thao, tin thể thao nổi bật, Tin tức thể thao, Công Phượng

Hình ảnh đồng đội Công Phượng đi phát tờ rơi trước trận đấu của Mito

Trở lại câu chuyện của Công Phượng, sau lần được ra sân đá chính trận gặp Zweigen Kanazawa hôm 31/7, Công Phượng tiếp tục phải trở lại với băng ghế dự bị. Ở trận gần nhất, Mito đã bị Matsumoto Yamaga cầm hòa với tỉ số 0-0.

Sau HCV Olympic, Hoàng Xuân Vinh sẽ giải nghệ?

Sau gần 20 năm thi đấu, đóng góp kho huy chương đồ sộ cho thể thao Việt Nam với tư cách một VĐV, nếu Hoàng Xuân Vinh giải nghệ cũng không phải là điều quá bất ngờ. Vợ anh - chị Phan Hương Giang cũng thổ lộ mong muốn thời gian tới, chồng chị có thêm thời gian dành cho gia đình, chăm sóc con cái sau quãng thời gian xa nhà biền biệt, đến nỗi "hễ anh ấy về là gia đình lại xáo trộn vì mấy mẹ con đã quá quen nếp sống khi không có anh".

Công khai mức phí Man Utd mua Paul Pogba

Số tiền Manchester United phải chi ra để có được chữ ký của Paul Pogba đã được làm rõ. Theo đó, Quỷ đỏ phải chi 105 triệu euro và thêm 5 triệu euro nữa tùy vào thành tích của Pogba.

Với Pep Guardiola, Man City chưa sẵn sàng

Khởi đầu ì ạch trong giai đoạn trước mùa giải cho thấy, Pep Guardiola vẫn chưa thật sự truyền tải hết ý đồ của mình tại Man City.

Liverpool khiến nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ chạy dài vì ra giá quá cao

Nhà đương kim vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas rất kết Christian Benteke nhưng thừa nhận giá cả mà Liverpool đưa ra là khó thể đáp ứng.

HAGL tự tin trước trận tiếp đón B.Bình Dương tại vòng 20

Chiến thắng trước FLC Thanh Hóa ở vòng 19 vừa qua đang trở thành liều “doping” của HAGL trước trận tiếp đón đương kim vô địch B.Bình Dương trên sân nhà vào cuối tuần.

Hoàng Nam có thứ hạng tốt nhất trong lịch sử

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam vừa tăng liền 9 bậc, lên hạng 862 thế giới. Đây là thứ hạng tốt nhất trong lịch sử của quần vợt Việt Nam. Trước đó, Hoàng Nam từng 2 lần đứng hạng 870 thế giới vào tháng 4-2016 và tháng 7-2016.

Việc thăng hạng là nhờ thành tích ấn tượng tại các giải Men’s Futures được tổ chức ở Việt Nam. Ở giải Việt Nam F1 Futures, Hoàng Nam vào vòng 2 đơn nam và vào bán kết đôi nam. Ở giải Việt Nam F2 Futures, Hoàng Nam thất bại ở vòng 1 đơn nam và dừng bước ở bán kết đôi nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 9/8 Tin nóng thể thao Tin thể thao Điểm tin thể thao tin thể thao nổi bật Tin tức thể thao Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo