Quảng cáo

Điểm tin trưa 9/8: Ánh Viên nói gì về kỳ Olympic không thành công

Thứ ba, 09/08/2016 11:19 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ánh Viên nói về kỳ Olympic 2016 không thành công; CĐV Man United phát cuồng vì Pogba trở lại Old Trafford… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 9/8.

Ánh Viên nói về kỳ Olympic 2016 không thành công

Sau 3 nội dung, Ánh Viên không thể hoàn thành mục tiêu vào chung kết. Thành tích tốt nhất của Ánh Viên là ở nội dung 400m hỗn hợp (xếp thứ 9, phá kỷ lục SEA Games). Nói về thành tích ngày thi đấu cuối tại Olympic, Ánh Viên thừa nhận mình đã thi đấu rất tệ: “Thành tích của em hôm nay rất tệ.

Cảm giác bơi của em không được tốt, đó là nguyên nhân chính khiến thành tích không như mong muốn. Thực sự tại Olympic này em rất hy vọng ở nội dung 400m hỗn hợp. Em đã đặt mục tiêu vào chung kết ở nội dung này nhưng không thể làm được. Hai cự ly tiếp theo em đều thực hiện kém với năng lực của mình”.

Điểm tin trưa 9/8, Tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin bóng đá,Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên,  Olympic 2016

Ánh Viên có 1 kỳ Olympic 2016 không như mong đợi

Ánh Viên xin lỗi người hâm mộ vì đã thi đấu không tốt tại Olympic năm nay: “Em xin lỗi mọi người, em làm không tốt trong bài thi của mình. Thất bại của em phải cố gắng phấn đấu để không lặp lại thất bại”.

CĐV Man United phát cuồng vì Pogba trở lại Old Trafford

“Đây là một mùa Hè điên rồ trong lịch sử Man United: Mourinho, Ibrahimovic, Pogba, Mkhitarya và Bailly gia nhập CLB”, tài khoản Khal Drogo viết. Tài khoản Dami D-S thậm chí còn ghép mặt của phó chủ tịch điều hành Ed Woodward với khuôn mặt của nhân vật phù thủy Gandalf trong loạt phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”. Ed Woodward chính là người có công lớn nhất giúp Man United có được Pogba trong Hè này.

Tài khoản The Devils Terrace viết: “Pogba đã trở lại nơi mà cậu ấy thuộc về. Man United đã thực hiện một thương vụ tuyệt vời khi đưa Pogba trở lại. Cậu ta là tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh”.

HLV Wenger bất ngờ để lộ kế hoạch chia tay Arsenal

HLV Arsene Wenger bất ngờ chia sẻ, mùa giải 2016/17 có thể là thời điểm khép lại "mối tình" gần 20 với Arsenal khi thừa nhận mình rất sợ phải về hưu. “Công việc HLV là cuộc sống của tôi.

Trung thực mà nói, tôi sợ hãi khi phải từ bỏ công việc này vào một ngày nào đó. Có thể là vào mùa hè tới hay mùa hè tới nữa. Tôi chẳng thể nói trước điều gì khi cuộc sống luôn luôn thay đổi”, HLV Wenger tiết lộ

Arsenal và Tottenham tranh hậu vệ Leipzig

Theo tờ Bild (Đức), Arsenal đã ngỏ ý quan tâm tới hậu vệ 20 tuổi của Leipzig, Lukas Klostermann. Tài năng trẻ này có thể đá vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Được biết, Tottenham cũng đã gửi lời đề nghị tới Leipzig. Hiện Klostermann được định giá vào khoảng 8 triệu bảng.

Balotelli lên kế hoạch rời khỏi Liverpool

Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, tiền đạo Mario Balotelli đang xem xét khả năng chia tay Liverpool để đầu quân cho Chievo Verona (Italia). Nguyên nhân do chân sút sinh năm 1990 không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jugren Klopp. Mùa trước, Balotelli thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn.

AC Milan theo đuổi Isco

Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa AC Milan, HLV Vincenzo Montella dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Isco bên phía Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa. Tuy vậy, đây là điều không dễ dàng khi Isco hiện nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng Anh và mức giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 40 triệu euro.

Liverpool bị sao Bỉ từ chối

Theo tờ Sport, tiền vệ Axel Witsel quyết định từ chối khả năng gia nhập Liverpool và Everton để rộng đường chuyển sang khoác áo Juventus. Trước đó, cả hai đội bóng vùng Merseyside và cả CLB Chelsea đều tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan