Quảng cáo

Chính thức: Man City chiêu mộ thành công John Stones

Thứ ba, 09/08/2016 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – CLB Man City đã chính thức công bố chiêu mộ thành công trung vệ Everton, John Stones.

Tài khoản Twitter chính thức của Man City đã thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ 22 tuổi người Anh, John Stones. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được công bố, tuy nhiên theo tờ Sky Sports (Anh), đội bóng của Pep đã phải trả cho Everton số tiền lên tới 47,6 triệu bảng.

Man City chiêu mộ thành công John Stones, Man City, John Stones,Stones,trung vệ Everton, pep guardiola, pep,etihad

Man City chính thức chiêu mộ Stones. Ảnh chụp trang Twitter của Man City.

Đổi lại, The Citizens sẽ có được sự phục vụ của Stones trong 6 mùa giải. Anh cũng sẽ nhận được một khoản lương cao hơn rất nhiều so với khoản thù đang có tại Goodison Park.

Thông tin này được đưa ra chỉ sau ít giờ khi trang chủ UEFA công bố danh sách đăng ký tham dự trận đấu play-off tại đấu trường UEFA Champions League gặp đối thủ Steaua Bucharest  vào ngày 16/8 tới, trong đó có sự xuất hiện của Stones. Điều này cũng giúp Stones trở thành hậu vệ đắt giá nhất nước Anh và cũng là một trong số những bản hợp đồng kỷ lục của Man City (đứng đầu là Kevin de Bruyne -54 triệu bảng).  

Với sự hậu thuẫn đến từ các ông chủ người Ảrập, Pep đã có một mùa hè mua sắm bận rộn. Sau các trường hợp của Ilkay Gundogan, Oleksandr Zinchenko, Nolito, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng chào đón tân binh thứ 7 John Stones. Sự có mặt của ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ tăng cường khả năng phòng ngự của đội bóng trước những thách thức khó khăn trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City chiêu mộ thành công John Stones Man City John Stones Stones trung vệ Everton pep guardiola pep etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo