Quảng cáo

Xác định 4 ngôi sao sẽ phải rời Man City trong những ngày tới

Thứ ba, 09/08/2016 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chi ra gần 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ, Man City đang tính ‘thanh lý’ hàng thừa.

Sau khi đem về tới 7 cầu thủ gồm Ilkay Gundogan, Aaron Mooy, Nolito, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Zinchenko và Marlos Moreno với tổng giá trị khoảng 100 triệu bảng, Man City đang lâm vào tình cảnh tài chính khá nghiêm trọng. Họ sẽ không thể chi thêm bất cứ khoản tiền nào quá lớn (do luật công bằng tài chính) nhưng lại vẫn đang ngắm tới hậu vệ John Stones, người được cho là sẽ có giá ít nhất là 50 triệu bảng.

Mangala, Bony, Nasri và Navas sẽ phải ra đi để Man City dồn tiền cho Stones

Do đó, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch thanh lý gấp 1 vài cầu thủ, vốn đang chiếm mất quỹ lương khá lớn của CLB. Cụ thể, theo trang Daily Mail thì 4 cái tên sẽ phải ra đi trong những ngày tới là Eliaquim Mangala, Samir Nasri, Wilfred Bony và Jesus Navas. Cả Navas, Mangala đều là những nhân tố tường xuyên đá chính ở mùa giải trước, vì thế, khá bất ngờ khi họ có tên trong danh sách này.

Trong khi đó, Samir Nasri đã nghỉ gần như cả mùa giải năm ngoái vì chấn thương nặng và HLV Guardiola cho rằng anh đang bị thừa cân, còn Bony từ lâu đã không có duyên trong đội hình 1 Man City, nhất là khi tài năng trẻ Iheanacho đang thi đấu khá hay.

Sau khi cả Kompany, Otamendi đều gặp chấn thương còn Mangala thì bị loại khỏi kế hoạch của Pep, trung vệ trẻ Tosin Adarabioyo sẽ có cơ hội ra sân ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Mangala Nasri Navas Bony Stones chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT