Quảng cáo

Arsenal muốn chiêu mộ cựu trung vệ MU

Thứ ba, 09/08/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger vẫn đang tìm kiếm cho mình một trung vệ thật sự chất lượng.

 

Arsenal hiện đang rơi vào tình trạng thiếu trung vệ trong giai đoạn đầu mùa giải 2016/17 khi Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều gặp chấn thương nặng trong khi Laurent Koscielny chưa thể thi đấu vì lý do thể lực (anh đã đá chính tất cả các trận tại EURO 2016 cho ĐT Pháp và vừa mới trở lại tập trung cùng đội 1).

Đứng trước tình cảnh ‘chấp’ nguyên 2 vị trí trung vệ trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Liverpool và nhiều khả năng là cả các trận đấu sau đó, HLV Wenger đã nhiều lần lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ trung vệ của mình. Hàng loạt cái tên được nhắc đến như Mustafi, Vermaelen... nhưng chưa hề có bất cứ động thái nào được đưa ra. Mới đây, theo báo giới Anh, cựu trung vệ của Quỷ đỏ Jonny Evans cũng đã lọt vào tầm ngắm của ‘Giáo sư’.

Jonny Evans trong màu áo Man Utd

Sau nhiều năm chính chiến cùng MU, Jonny Evans đã chuyển sang West Brom từ mùa giải năm ngoái. Tại đây, anh có một mùa giải vô cùng thành công và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình của đội bóng này. Năm nay 29 tuổi, Evans đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh và đó là điều mà HLV Wenger đang muốn có.

Tuy nhiên, các CĐV Arsenal lại không muốn có trung vệ này. Họ tỏ ra rất bất bình với HLV người Pháp: “Nếu Jonny Evans kí hợp đồng với Arsenal, tốt nhất Wenger nên nghỉ hưu”, một CĐV chia sẻ.

“Nếu Arsenal chiêu mộ Jonny Evans, tôi sẽ không xem họ thi đấu ở mùa giải này” hay “Jonny Evans ư? Hàng thải của Man Utd. Họ định biến thị trường chuyển nhượng thành trò cười ư?” là những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình trên mạng xã hội Twitter. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Wenger MU Man Utd Evans Jonny Evans Pháo thủ tin chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT