Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/6: Barca có tân binh, Bayern tính kiện MU

Thứ năm, 22/06/2017 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca có tân binh, Bayern tính kiện MU, “Hot boy” tuyển Pháp tới Arsenal,... là những thông tin chuyển nhượng có trong tối 22/6.

Barca có tân binh

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với tiền vệ Lucas Lima của Santos theo dạng chuyển nhượng tự do, khi giao kèo của Lucas Lima hết hạn vào tháng 12/2017. Đây là thông tin tương đối bất ngờ vì trước đó 'gã khổng lồ' xứ Catalan đã liên hệ với một số cầu thủ lớn vào mùa hè này, bao gồm Marco Verratti (Barca) và Philippe Coutinho (Liverpool).

Bayern tính kiện MU

Trước những động thái tiếp cận Robert Lewandowski của M.U và Chelsea, BLĐ Bayern Munich đã lên tiếng với lời cảnh báo đanh thép. Theo đó, họ tuyên bố có thể sẽ đưa vụ việc lên FIFA nếu 2 đại gia Anh tiếp tục chèo kéo tiền đạo người Ba Lan.

Lewandowski ,Chuyển nhượng 22/6, Tin Chuyển nhượng 22/6, barca, MU, chuyển nhượng MU,

“Robert Lewandowski vẫn còn hợp đồng với Bayern Munich và mới gia hạn đến năm 2021. Chúng tôi không bán Lewandowski, chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào và cũng sẽ không làm như vậy! Nếu các đội bóng khác đàm phán với một cầu thủ còn hợp đồng dài hạn, họ sẽ phải nhận án phạt từ FIFA. Người đại diện của Lewandowski cũng đảm bảo với chúng tôi rằng, anh ấy chưa hề tiếp xúc với bất kỳ CLB nào”, một lãnh đạo của Bayern Munich cho hay.

Verratti nhờ luật sư can thiệp để đến Barca

Tờ L'Équipe của Pháp cho biết, tiền vệ người Italy đã liên lạc với người đại diện và luật sư của anh, để tham khảo về các tình huống sẽ xảy ra, nếu anh quyết định không hội quân cùng PSG ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa 2017-2018. Theo báo Pháp, nếu Verratti dùng biện pháp này, lãnh đạo CLB nước Pháp buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Barca, thay vì giữ thái độ cứng rắn như trước đây.

“Hot boy” tuyển Pháp tới Arsenal

Theo tờ Mirror, một người họ hàng của Kylian Mbappe tiết lộ ngôi sao của Monaco có khả năng gia nhập Arsenal mùa Hè này đồng thời khẳng định việc không được dự Champions League không phải vấn đề. “Wenger là một HLV tuyệt vời. Nếu Mbappe ký hợp đồng với Arsenal ngay ngày mai. Đó là vì ông ấy”, người họ hàng phát biểu trên tạp chí Le Parisien của Pháp.

Juventus mua xong 'Ibrahimovic người CH Czech'

Patrik Schick gần như chắc chắn sẽ là tân binh đầu tiên của Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo 20 tuổi người Czech vừa có mặt tại Torino vào sáng 22/6, theo giờ Rome, để làm thủ tục kiểm tra sức khoẻ. Nếu không có bất ngờ quá lớn về kết quả kiểm tra, Schick sau đó sẽ được Juventus làm lễ ra mắt.

Man City từ chối cho mượn Nolito

Sevilla đã đưa ra lời đề nghị mượn chân sút Nolito trong vòng 12 tháng, kèm đề nghị mua đứt trị giá 8,5 triệu đôla vào mùa sau, nhưng Man City từ chối. Đội chủ sân Etihad muốn bán đứt tiền đạo người Tây Ban Nha ngay hè 2017, để thu về số tiền dự kiến khoảng 12 triệu đôla. Bên cạnh Nolito, Man City cũng đang lên kế hoạch bán trung vệ Mangala, người đang được Lyon để ý.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Chuyển nhượng 22/6 Tin Chuyển nhượng 22/6 barca MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo