Quảng cáo

Chuyển nhượng 22/12: MU tiết lộ kế hoạch mua sắm cực lớn, Chelsea chọn sao Bayern

Thứ năm, 22/12/2016 07:51 AM (GMT+7)
A A+

MU tiết lộ kế hoạch mua sắm cực lớn, Sanchez khiến fan Pháo thủ buồn lòng, Chelsea muốn có sao Bayern Munich là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 22/12.

MU tiết lộ kế hoạch mua sắm cực lớn

Theo báo chí Anh, một cuộc “cách mạng” lực lượng sẽ được diễn ra tại MU, và cuộc cách mạng đó sẽ tốn của CLB 180 triệu bảng, kéo dài từ tháng 1/2017 tới cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Theo Telegraph (Anh), số tiền 180 triệu bảng sẽ được HLV Jose Mourinho sử dụng để đưa về ít nhất 4 tân binh bao gồm Antoine Griezmann, Nelson Semedo, Tiemoue Bakayoko và Victor Lindelof. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ được cho là cũng sẽ gia hạn thêm với Ibra và Fellaini, những cầu thủ đã chứng tỏ sự nỗ lực trong thời gian vừa qua.

Sanchez, MU, chuyển nhượng MU, Pháo thủ, Chelsea, vidal, Bayern Munich, tin tức chuyển nhượng 22/12, chuyển nhượng 22/12, tin tức chuyển nhượng

 

Sanchez khiến fan Pháo thủ buồn lòng

Câu chuyện gia hạn hợp đồng của Arsenal với bộ đôi tài năng Alexis Sanchez và Mesut Ozil đang trở thành đề tài được báo giới Anh đặc biệt quan tâm những ngày gần đây. Hiện mọi thứ đều đang rơi vào bế tắc khi 2 cầu thủ nói trên nhất quyết đòi mức lương 200 nghìn bảng/tuần mới chịu ký tiếp trong khi Pháo thủ tỏ ra “kỳ kèo” thêm bớt khiến họ thấy khó chịu.

Trong một động thái mới nhất, ngôi sao người Chile bất ngờ cho biết anh đang cảm thấy cuộc sống ở London khá căng thẳng. Không biết đây có phải động thái “làm giá” của Sanchez hay không nhưng điều này đã khiến cho những người yêu mến Pháo thủ không khỏi lo ngại.

Chelsea muốn có sao Bayern Munich

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch để chiêu mộ cậu học trò cũ Arturo Vidal từ Bayern Munich. Trong quá khứ, tiền vệ người Chile là quân bài tủ của Conte ở Juventus và sau này ông đã rất tiếc nuối khi hay tin Vidal đầu quân cho Hùm xám.

Một thông tin rất vui cho The Blues đó là Vidal mới đây đã đánh tiếng rằng anh muốn thử thách bản thân ở môi trường Premier League sau khi đã khá 'có đủ' danh hiệu tại Đức. Tuy nhiên, trở ngại sẽ là việc Bayern Munich quyết tâm không nhả người bởi Vidal hiện đang là trụ cột dưới thời HLV Ancelotti.

Balotelli bất ngờ đàm phán trở lại Premier League

Theo xác nhận của ông Mino Raiola, tiền đạo Mario Balotelli đang đàm phán để trở lại Anh thi đấu. “Chúng tôi đã có một số cuộc đàm phán với các CLB Anh. Nhưng hiện tại, vẫn còn quá sớm để nói trước mọi chuyện. Với Mario, tôi luôn tin cậu ta sẽ tìm lại phong độ”, người đại diện của Balotelli chia sẻ.

Khả năng trở lại xứ sở Sương mù của "Ngựa chứng" Balotelli là rất cao khi anh đang có được phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Ý đã đóng góp tới 9 bàn thắng cho Nice mùa này. Ngoài ra, Mario Balotelli chỉ kí hợp đồng 1 năm với Nice. Bởi vậy, vào cuối mùa giải này, mọi đội bóng hoàn toàn có thể chiêu mộ chân sút người Italia mà không mất phí chuyển nhượng.

Santos muốn có Yaya Toure

HLV của Santos, ông Dorival Junior cho biết Yaya Toure là một trong những mục tiêu nhằm bổ sung đội hình của CLB Brazil trước khi mùa giải mới bắt đầu. Ngoài tiền vệ của Manchester City, Dorival Junior cũng nhắm tới những ngôi sao đã đi qua sườn dốc bên kia sự nghiệp như Franck Ribery, Francesco Totti và Bastian Schweinsteiger.

Chỗ đứng của Yaya Toure tại Manchester City dưới thời Pep Guardiola đang là một dấu hỏi lớn. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào mùa hè năm sau và đã bước sang tuổi 33.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU chuyển nhượng MU Pháo thủ Chelsea vidal Bayern Munich tin tức chuyển nhượng 22/12 chuyển nhượng 22/12 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT