Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/6: Milan lại tranh ‘siêu tiền đạo’ với M.U

Thứ năm, 15/06/2017 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Milan lại tranh ‘siêu tiền đạo’ với M.U, Messi đòi lương khủng cùng 5 bom tấn để ở lại Barca, Sanchez ‘kết’ Chelsea hơn Man City là những tin tức chuyển nhượng có trong tối 15/6.

Milan lại tranh ‘siêu tiền đạo’ với M.U

Giới truyền thông Italia mới đây đã khẳng định, CLB AC Milan không những trở lại thương vụ Andrea Belotti mà còn tăng tốc hòng vượt mặt MU. Trước đó trang web Toro.it tiết lộ, các quan chức của đội chủ sân San Siro và Toniro đang đàm phán với nhau.

Phía Milan định chi ra 20 triệu euro để mượn chân sút đã ghi được 26 bàn thắng tại Serie A mùa vừa rồi sau đó mua đứt với giá 60 triệu euro. Nếu thành công, đội bóng áo sọc đỏ-đen lần thứ 3 vượt mặt MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sau các thương vụ Ricardo Rodriguez và Andre Silva.

Chuyển nhượng 15/6,MU, Messi, barca, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng, MU

Messi đòi lương khủng cùng 5 bom tấn để ở lại Barca

Sau 3 lần “đổ bể” tính từ cuối năm 2015 đến nay, CLB Barcelona đang tỏ ra khá sốt sắng trong việc gia hạn hợp đồng với siêu sao Lionel Messi, bởi nếu không thực hiện sớm, M10 sẽ trở thành cầu thủ dự do vào tháng 6/2018. Cũng vì điều này, chân sút Argentina đã ra 'yêu sách' ép CLB thực hiện.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, không chỉ muốn mức lương mới 504.000 bảng/tuần, Messi còn đưa ra danh sách gồm 5 “bom tấn” Barcelona phải chiêu mộ trong mùa hè này bao gồm Ousmane Dembele (Dortmund) , Gerard Deulofeu (AC Milan)Douglas Costa (Bayern), Riyad Mahrez (Leicester) và Vitolo (Sevilla). Nhưng cầu thủ này có thể khiến Barca tiêu tốn số tiền khoảng 80 đến 85 triệu bảng.

Costa sẵn sàng đợi Atletico

Theo tờ Marca, Diego Costa sẵn sàng ngồi ngoài 6 tháng để chuyển tới Atletico. Costa đã bị HLV Conte gạt khỏi kế hoạch trong mùa giải tới tại Chelsea. Nếu muốn gia nhập Atletico, tiền đạo 28 tuổi sẽ phải chờ đến tận tháng 1 bởi đội bóng đến từ La Liga bị FIFA cấm mua cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng vì vi phạm luật chuyển nhượng đối với các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Real đòi 90 triệu euro cho Morata

Real Madrid đòi 90 triệu euro (tương đương 2,2 nghìn tỷ) cho thương vụ Morata. Trong khi nhiều nguồn tin khẳng định Morata đã đạt thỏa thuận với MU. Theo đài phát thanh Cope, chiều tối nay theo giờ Việt Nam, một phái đoàn của MU sẽ chính thức đến Bernabeu để đàm phán dứt điểm thương vụ bom tấn của Alvaro Morata.

Arsenal đem Giroud tế thần

Theo thông tin được Le10 Sport đăng tải, Arsenal đang rất sốt sắng trong thương vụ Alexandre Lacazette của Lyon. Theo đó, Pháo thủ đã sẵn sàng đem Giroud để đổi lấy Alexandre Lacazette cùng số tiền nhất định. Hiện tại, Giroud đang được West Ham theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, việc trở lại quê nhà Pháp thi đấu nhiều khả năng hấp dẫn tiền đạo 30 tuổi hơn.

Sanchez ‘kết’ Chelsea hơn Man City

Man City và Bayern Munich mới là những CLB tỏ ra quyết liệt nhất trong việc ‘cuỗm’ Alexis Sanchez, ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Nhưng Chelsea mới là điểm đến mà chân sút 28 tuổi thực sự yêu thích.

Theo nhật báo Independent, Sanchez thích cuộc sống tại London và muốn tiếp tục ở lại đây đồng thời mong muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên giàu cá tính cùng một tập thể giàu sức cạnh tranh. Chelsea là đội bóng duy nhất đáp ứng được tất cả các tiêu chí này.

 

 


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 15/6 Messi barca chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT