Quảng cáo

Chuyên gia phân tích trận đấu Man City – Man Utd

Thứ bảy, 19/03/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận derby cuồng nhiệt thành Manchester sẽ diễn ra cuối tuần này, Chuyên gia Sky Sports, Paul Merson đã đưa ra nhận định của mình.

 Man City vs Man Utd, Man City, Man Utd,derby thành manchester, manchester utd, hlv van gaal, hlv pellegrini, ngoại hạng anh, rooney, martial, kompany, toure, aguero

Hai đội bóng thành Manchester đều không có sự phục vụ của các đội trưởng ở trận đấu tới

Tâm điểm chú ý tại giải Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 31 cuối tuần này chính là cuộc thư hùng rực lửa giữa hai CLB cùng thành phố Manchester United và Manchester City. Kể từ khi Man City vươn lên trở thành một thế lực của bóng đá Anh nhờ sự đầu tư từ các ông chủ người Ả Rập, những trận derby này đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều với những màn đấu trí, đọ tài giữa hai HLV và dàn sao hai đội.

Ở mùa bóng này, mặc dù cả hai đã sa sút phong độ và khó có cơ hội vô địch NHA, tuy nhiên Man Utd và Man City vẫn còn đó mục tiêu chen chân vào Top 4 để mơ tới tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một trận cầu không khoan nhượng của cả hai đội. Man đỏ hiện đang kém Top 4 của Man xanh tận 4 điểm. Nếu muốn níu giữ hy vọng dự Champions League mùa tới, thầy trò Van Gaal buộc phải thắng trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Tuy nhiên với việc không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây, cùng việc Quỷ đỏ đang thiếu vắng nhiều gương mặt trụ cột vì chấn thương nên chuyên gia Paul Merson của Sky Sports tin tưởng vào một chiến thắng cho Man City trong cuộc đọ sức sắp tới.

"Chấn thương của Kompany và Otamendi là một khó khăn cho Man City. Tuy nhiên, sân nhà Etihad là lợi thế rất lớn dành cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini. Ngoài ra, Man United cũng không có được lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là họ vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Liverpool ở Europa League. Bởi vậy, tôi mạnh dạn dự đoán, Man City sẽ thắng Man United 2-1. Man City cần phải thắng trận này để cắt đuôi đối thủ", Paul Merson tâm sự.

Man City và M.U đã cầm hòa nhau 0-0 ở trận lượt đi mùa này, trong khi ở mùa giải năm ngoái, cả hai đội đã cầm hòa nhau 1-1 sau chiến thắng trên sân nhà và thất bại tại sân đối thủ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Man Utd Man City Man Utd derby thành manchester manchester utd hlv van gaal hlv pellegrini ngoại hạng anh rooney martial kompany toure aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo