Quảng cáo

Chuyên gia lý giải mạch trận bất bại của HAGL

Thứ năm, 02/03/2017 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nói về sự thăng hoa trong lối chơi của HAGL ở những vòng đấu gần đây, cựu HLV Vương Tiến Dũng cho rằng có 3 yếu tố tạo nên thành công của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Quên đi những trận thua nhạt nhòa ở những vòng đấu đầu tiên của V-League 2017, CLB HAGL trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán với một diện mạo hoàn toàn khác. Trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp xuất xuống hạng, quân bầu Đức đã thi đấu rất ấn tượng để giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận.

hagl,v-league,bầu Đức,V-League 2017,Văn Thanh,Nguyễn Quốc Tuấn,công phượng,văn toàn,v-league, bóng đá việt nam

Điều đặc biệt hơn là đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, HAGL có 3 chiến thắng liên tiếp mà không để lọt lưới bàn nào. Không những vậy, đội bóng phố Núi còn gặt hái những tín hiệu tích cực khi Công Phượng hồi sinh trở lại trong khi Văn Thanh cũng thích nghi với vị trí mới, dù trước đó anh chỉ thi đấu bên hành lang cánh trái. Ở trận đấu với Long An vừa qua, cầu thủ trẻ quê Hải Dương đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, qua đó, giúp đội nhà rời sân Long An với 3 điểm trọn vẹn.

Lý giải về phong độ thi đấu ấn tượng của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn, chuyên gia Vương Tiến Dũng cho rằng: “Thành công của HAGL tới từ kinh nghiệm trận mạc. Sau một hai mùa bóng trui rèn ở sân chơi V.League, các cầu thủ HAGL đã có thêm kinh nghiệm và bản lĩnh trận mạc. Các em đã không còn tỏ ra bị khớp trước những áp lực, sức ép tâm lý, chiêu trò của các cầu thủ đối phương”.

Bên cạnh đó, vị cựu HLV Thể Công còn cho rằng trong đội hình HAGL có nhiều cá nhân chơi nổi bật và có thể giải quyết tốt khâu ghi bàn như Văn Thanh, Công Phượng. Cùng với đó, hệ thống phòng ngự của HAGL cũng đang là điểm sáng khi họ tỏ ra chắc chắn và kín kẽ. 3 trận đấu không để thủng lưới thực sự là một thành tích đáng nể của HAGL.

Nhận xét về trận đấu tại vòng 8 sắp tới, ông Dũng nhận định đội bóng phố Núi có quyền mơ về trận thắng thứ 4 liên tiếp nếu đánh bại CLB TP.HCM trên sân Pleiku. Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, nhiệm vụ của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn hoàn toàn có thể thực hiện được.

Nhận định về cuộc đua tốp đầu BXH, cựu HLV Vương Tiến Dũng cho rằng Thanh Hóa có cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi khi chỉ đối đầu XSKT Cần Thơ ở vòng này. Trong khi đó, Quảng Nam, Hà Nội được dự báo sẽ gặp khó khi làm khách trên sân của các đối thủ ‘khó chịu’ là Hải Phòng và Sài Gòn FC.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league bầu Đức V-League 2017 Văn Thanh Nguyễn Quốc Tuấn công phượng văn toàn v-league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo