Quảng cáo

Chơi nhạt nhòa, Barca phải trả giá ở những phút cuối

Chủ nhật, 06/12/2015 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Với sức mạnh vượt trội, tưởng như Barca sẽ tiếp tục có một chiến thắng dễ trước Valencia để tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này. Tuy nhiên, thầy trò Enrique đã không thể làm được những gì như kỳ vọng.

Video bàn thắng: Valencia 1-1 Barcelona (Vòng 15 La Liga)

Hành quân tới Mestalla với vị thế đội bóng cửa trên và sự tự tin sau những chiến thắng liên tiếp, thầy trò Enrique đã mơ tới một chiến thắng đậm trước Valencia, một đội bóng đang trong thời kỳ sa sút và mới sa thải HLV trưởng. Do vậy, dù phải làm khách nhưng đội bóng xứ Catalunya đã chơi hoàn toàn lấn lướt "Bầy dơi" của tân HLV Gary Neville ngay trong hiệp 1. 

Valencia 1-1 Barca,tỷ số Valencia 1-1 Barca,kết quả Valencia 1-1 Barca,tỷ số trận đấu Valencia 1-1 Barca,kết quả trận đấu Valencia 1-1 Barca

Barca đánh rơi chiến thắng đầu tiếc nuối

Tuy nhiên, có lẽ vận may đã không mỉm cười với đội chủ sân Nou Camp tại La Liga vòng đấu thứ 14 này. Liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn tuy nhiên các chân sút Barca đều không một lần sút bóng trúng đích. Riêng Luis Suarez, tiền đạo này đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu cũng không có nhiều sự thay đổi khi Barca tiếp tục tấn công còn Valencia chơi phòng ngự. Tuy nhiên, đội khách cũng phải cần đến một bàn thắng từ sai lầm của trọng tài mới có thể mở tỉ số. Phút 59, Luis Suarez nhận đường chuyền của Messi trước khi bứt tốc vượt qua Abdennour rồi dứt điểm góc hẹp tung lưới Valencia, khai thông thế bế tắc trận đấu. Đó rõ ràng là một bàn thắng đầy tranh cãi bởi nếu xem lại băng quay chậm, có vẻ như tiền đạo người Uruguay đã ở vào thế việt vị. 

Sau khi có bàn dẫn trước, đội bóng của HLV Luis Enrique bỗng chơi chùng xuống và để cho Valencia vùng lên giành lại thế trận khoảng 15 phút cuối. Và họ bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa sau pha tạo đột biến của cầu thủ vào thay người Zakaria Bakkali. Paco Alcacer là người dũng mãnh xông lên rồi khống chế gọn gàng cho đồng đội Santi Mina sút tung lưới Bravo gỡ hòa cho Valencia khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 5 phút sẽ chính thức khép lại.

Với kết quả hòa 1-1, Barca đã để lỡ cơ hội bứt top so với hai đối thủ cạnh tranh. Hiện tại, Barca chỉ còn hơn đội bóng bám đuổi Atletico Madrid là 2 điểm và khoảng cách đó hoàn toàn có thể bị san lấp nếu thầy trò Luis Ẻnique xảy chân ở những vòng đấu tới.

 

Đội hình xuất phát:

Valencia: 24 Jaume 3 Ruben Vezo 4 Aderllan Leandro de Jesus Santos 14 Jose Gaya 23 Aymen Abdennour 10 Daniel Parejo 12 Danilo 15 Enzo Perez 9 Paco Alcacer 20 Rodrigo De Paul 22 Santi Mina

Barcelona: 13 Claudio Bravo 3 Gerard Pique 6 Dani Alves 14 Javier Mascherano 18 Jordi Alba 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 8 Andres Iniesta 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar

vi Fuego vắng mặt vì bị treo giò. Piatti, Andre Gomes chưa chắc có mặt.

Barcelona: Rafinha và Douglas không thể tham dự do chấn thương. Khả năng ra sân của Sergio Roberto, Mathieu, ter Stegen còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia 1-1 Barca tỷ số Valencia 1-1 Barca kết quả Valencia 1-1 Barca tỷ số trận đấu Valencia 1-1 Barca kết quả trận đấu Valencia 1-1 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo