Quảng cáo

Vòng 14 La Liga: Khó cản Barca, Kền kền trút giận

Thứ sáu, 04/12/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng 14 La Liga diễn ra cuối tuần này, các ông lớn như Real Madrid và Barca đều dễ thở khi đụng độ đối thủ yếu.

VIDEO: Xem Ronaldo ngẫu hứng trên sân tập Real

Trận đấu diễn ra sớm nhất vòng 14 La Liga là màn đối đầu giữa Real Madrid và Getafe, kết quả của cuộc tranh tài này gần như đã được xác định bởi trong 5 lần gần đây nhất chiến thắng luôn thuộc về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý hơn, trong 5 lần gặp nhau đó ReaL Madrid ghi không trận nào dưới 3 bàn, họ ghi 21 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 4 lần. Những con số này cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp giữa Real và Getafe.

vong 14 La Liga, Real Madrid, Barca, lich thi dau vong 14 la liga, nhan dinh truoc vong 14 la liga, real vs getafe, valencia vs barca

Real, Barca và Atletico đều dễ thở tại vòng 14 La Liga

Thật đen đủi cho Getafe, bởi họ phải làm khách trên sân Bernabeu trong lúc Real Madrid đang tức giận. Dù trận gần đây nhất thắng 4-3 trước Eibar, nhưng kết quả đó chưa thể giúp các cầu thủ Real Madrid vui vẻ trở lại sau thất bại 0-4 trước Barca ở Siêu kinh điển. Đón tiếp Getafe trên sân nhà, đây chính là cơ hội để Kền kền trắng tạo cơn mưa bàn thắng để xóa sạch nỗi buồn. Ở lần đụng độ Getafe gần đây nhất (tại Bernabeu), Real Madrid đã thắng với tỉ số đậm đà 7-3.

Sau khi trận đấu của Real Madrid kết thúc, Atletico và Barcelona là 2 đội bóng tiếp theo xuất trận tại vòng 14. Trong khi Atletico có thể vui mừng khi đụng độ Granada thì Barca cũng khá dễ thở khi làm khách trên sân nhà của Valencia. 'Bầy dơi' cũng thật không may khi đụng độ Barca vào đúngss thời điểm đội bóng này đang thăng hoa, đội chủ sân Nou Camp đang có chuỗi 9 trận liên tiếp toàn thắng. Đáng chú ý hơn, trong 5 trận gần đây Barca đều ghi từ 3 bàn trở lên (trong đó có chiến thắng 4-0 trước Real Madrid).

Với tâm thế của người chiến thắng, bất cứ đội bóng lớn nào trên thế giới lúc này cũng khó có thể cản đường Barca chứ chưa nói gì tới Valencia. Nhất là khi Valencia đang thi đấu bất ổn định, 2 trận gần đây nhất họ liên tiếp thua trắng trước Zenit và Sevilla.

Như vậy, tại vòng 14 La Liga diễn ra cuối tuần này nhiều khả năng tốp đầu sẽ không có nhiều sự thay đổi. Trong khi ở nhóm cầm đèn đỏ hứa hẹn nhiều biến động, 6 đội đứng cuối bảng chỉ cách nhau đúng 2 điểm. 3 đội là Levante, Las Palmas và Malaga trong nhóm xuống hạng đều đang có cùng 10 điểm.

Lịch thi đấu

Tây Ban Nha – Vòng 14 Liga

Thứ bảy, 5 tháng 12 năm 2015
22:00
Real Madrid
v
Getafe
Chủ nhật, 6 tháng 12 năm 2015
0:15
Granada
v
Atletico Madrid
2:30
Valencia
v
Barcelona
4:00
Deportivo La Coruna
v
Sevilla
4:05
Real Betis
v
Celta Vigo
18:00
Real Sociedad
v
Eibar
22:00
Villarreal
v
Rayo Vallecano
Thứ hai, 7 tháng 12 năm 2015
0:15
Sporting Gijon
v
Las Palmas
2:30
Athletic Bilbao
v
Malaga
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 14 La Liga Real Madrid Barca lich thi dau vong 14 la liga nhan dinh truoc vong 14 la liga real vs getafe valencia vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT