Quảng cáo

Chính thức: Tottenham chiêu mộ thành công ‘sao bự’ tuyển Pháp

Thứ năm, 01/09/2016 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành London đã sở hữu thành công tiền vệ Moussa Sissoko từ Newcastle United ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Real Madrid, Newcastle United, Moussa Sissoko, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa Hè 2016, Moussa Sissoko đến Real Madrid, Moussa Sissoko đến Real

Sissoko đã cập bến Tottenham hè 2016

CLB Tottenham ngày hôm qua đã chính thức công bố BHĐ ‘bom tấn’ của CLB. Theo đó, tiền vệ Moussa Sissoko đã chính thức cập bến White Hart Lane sau khi chia tay Newcastle United với mức phí 30 triệu bảng.

Moussa Sissoko đã có phong độ tuyệt hay tại Newcastle cũng như trong màu áo ĐT Pháp ở thời gian gần đây. Tuy nhiên với việc phải xuống hạng ở mùa giải vừa qua, đội bóng có biệt danh ‘Những chú chim chích chòe’ đã không thể giữ chân ngôi sao này.

Chính tiền vệ người Pháp cũng đã bày tỏ mong muốn được ra đi, bởi Championship không phải là sân chơi vừa tầm với anh. Và Spurs đã nhanh chóng vào cuộc với số tiền 30 triệu bảng đủ để đánh bại Everton trong thương vụ này.

Sở hữu thành công Sissoko, đội chủ sân White Hart Lane đã có trong tay một tiền vệ cực kì chất lượng, mạnh mẽ, kĩ thuật, luôn biết cách thi đấu bùng nổ. Gà trống không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, chính vì vậy họ đang cố gắng nâng cấp lực lượng để đối mặt với một mùa giải khó khăn sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Moussa Sissoko Newcastle United Sissoko sao tuyển pháp đội tuyển pháp euro 2016 tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT