Quảng cáo

Chelsea ra động thái mới quanh vụ John Stones

Chủ nhật, 06/09/2015 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng vẫn cho thấy tham vọng sở hữu hậu vệ tài năng của Everton dù họ đã không thành công trong kì chuyển nhượng cầu thủ mùa hè vừa rồi.

Theo báo chí Anh, các lãnh đạo của Chelsea đang cân nhắc lại thật kĩ giá trị của Stones để chuẩn bị nhảy vào cuộc một lần nữa khi TTCN mùa đông chính thức mở cửa. Trước đó, Nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã thất bại với 4 mức giá mà họ gửi đến sân Goodison Park ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Bất chấp sự cương quyết của phía Everton, Chelsea vẫn không chịu buông xuôi. Hiện tại, trung vệ 21 tuổi vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside và anh đang ở trên mức giá 40 triệu bảng mà The Blues đã đưa ra.

ĐKVĐ giải Ngoại Hạng vẫn cho thấy tham vọng sở hữu hậu vệ tài năng của Everton dù họ đã không thành công trong kì chuyển nhượng cầu thủ mùa hè vừa rồi.

Mourinho quyết không từ bỏ vụ John Stones

Cuối tháng trước, chính bản thân cầu thủ này cũng lên tiếng yêu cầu được ra đi nhưng không được ban lãnh đạo Everton chấp nhận. Với phong độ đang lên và sự chắc chắn nơi hàng hậu hệ, Mourinho đã nhắm Stones như là sự thay thế thích hợp nhất cho vị trí của thủ quân John Terry trong tương lai. Do đó, dù phải bỏ ra khoản tiền kỷ lục cho một trung vệ, Chelsea cũng rất sẵn lòng.

Một tin liên quan khác, hậu vệ Branislav Ivanovic nhiều khả năng sẽ rời Chelsea khi mùa giải 2015/16 khép lại. Sau hơn 7 năm cống hiến cho đội chủ sân Starmford Bridge, hậu vệ người Serbia luôn là chốt chặn đảm bảo sự chắc chắn, tin cậy và được nhiều đời HLV Chelsea ưa dùng bên hành lang cánh phải.

Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ 31 tuổi này đã ở bên kia của sự nghiệp và không thể đáp ứng hết những tham vọng của ông lớn Premier League. Sự sa sút của anh cùng trung vệ John Terry đã làm đội bóng này có khởi đầu bết bát nhất tại giải Ngoại hạng trong vòng nhiều năm trở lại đây. Với sự xuất hiện của hai tân binh Baba Rahman cùng Papy Djilobodji, có lẽ ngày Ivanovic rời Chelsea sẽ không còn xa. Hiện tại, bản hợp đồng của anh với CLB chỉ còn 10 tháng hiệu lực. Trong khi Mourinho chỉ muốn đề nghị ký tiếp từng năm một, thì Ivanovic lại muốn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chính vì lẽ đó, anh cũng tính đến phương án theo chân người đồng đội cũ Lampard sang Mỹ thi đấu với mức lương thưởng hậu hĩnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT