Quảng cáo

Chelsea công bố đội hình đá Cup C1, vắng bóng tân binh Djilobodji

Thứ năm, 03/09/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã công bố đội hình dự Cup châu Âu năm nay, trong đó sẽ không có sự góp mặt của tân binh mới nhất trong kì chuyển nhương mùa hè này, Papy Djilobodji.

Vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Mourinho đã nhanh tay chiêu mộ thành công trung vệ người Senegal của đội bóng Pháp Nantes để bổ sung vào đội hình đang sứt mẻ do sự sa sút phong độ của thủ quân John Terry. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không thể cùng The Blues chinh chiến tại đấu trường châu Âu do một số nguyên nhân khách quan.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã công bố đội hình dự Cup châu Âu năm nay, trong đó sẽ không có sự góp mặt của tân binh mới nhất trong kì chuyển nhương mùa hè này, Papy Djilobodji.

Papy Djilobodji sẽ không tham dự Champions League với Chelsea

Mourinho đã đăng ký đủ 17 cầu thủ nước ngoài tại CLB nên tuyển thủ 27 tuổi này đành lỡ hẹn với đấu trường châu lục. Do đó, Djilobodji sẽ tập trung cho các mặt trận tại giải quốc nội mùa này.

Những tân binh vừa gia nhập Starmford Bridge mùa hè này như Pedro, Falcao, Rahman Baba và Asmir Begovic đều có tên trong danh sách này. Riêng trường hợp của Loftus-Cheek, anh còn được Mourinho đăng ký cho đội B.

Những cầu thủ còn lại thuộc diện ‘home – grown’ (được đào tạo và phát triển tại chính CLB đó hoặc các đội bóng khác thuộc các giải đấu tại Anh Quốc ít nhất 3 năm trong độ tuổi từ 15 đến 21) bao gồm Cesc Fabregas, John Terry, Gary Cahill, Asmir Begovic, Ruben Loftus-Cheek, Jamal Blackman, Bertrand Traore.

Năm nay, nhà vô địch Premier League chỉ phải gặp các đội bóng tầm trung tại châu Âu như Dynamo Kiev, Porto và Maccabi Tel Aviv. Ở trận ra quân, Chelsea sẽ hành quân không hề dễ dàng tới Israel để đối đầu với đội chủ nhà Maccabi vào ngày 16/9. Cũng trong ngày hôm nay, các đối thủ Man Utd, Man City và Arsenal đã công bố danh sách thi đấu Champions League của mình.

Đội hình Chelsea dự Champions League 2015/16

Thủ môn: Asmir Begović, Thibaut Courtois, Jamal Blackman

Hậu vệ: Branislav Ivanović, Kurt Zouma, Abdul Rahman Baba, Gary Cahill, John Terry, César Azpilicueta

Tiền vệ: Cesc Fàbregas, Ramires, Oscar, Eden Hazard, John Obi Mikel, Bertrand Traoré, Kenedy, Nemanja Matić, Willian.

Tiền đạo: Radamel Falcao, Pedro Rodríguez, Loic Rémy, Diego Costa, Ruben Loftus-Cheek.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea đội hình đá Cúp C1 tân bình Djilobodji Cúp châu Âu Man Utd Man City Arsenal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT