Quảng cáo

Tân binh tiết lộ nhân tố giúp anh tới Chelsea

Thứ sáu, 04/09/2015 01:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pedro mới đây đã trả lời tờ Marca về yếu tố giúp anh có thể rời Barca nhanh chóng, qua đó phải kể đến sự giúp sức của Andrea Iniesta.

Việc Pedro có thể kết thúc hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan để đến London phải nhờ công rất lớn của người đồng đội thân thiết từng gắn bố hơn 7 năm với anh ở Barca – Andres Iniesta.

Pedro mới đây đã trả lời tờ Marca về yếu tố giúp anh có thể rời Barca nhanh chóng, qua đó phải kể đến sự giúp sức của Andrea Iniesta

Pedro đã chơi trận cuối cùng với Iniesta khi đưa Barca lên ngôi tại trận tranh siêu Cup châu Âu

Chia sẻ với tờ Marca của Tây Ban Nha, tiền đạo 28 tuổi này cho biết: “ Trong tim tôi, kỉ niệm đáng nhớ nhất  với Iniesta là khi tôi băn khoăn sẽ ra đi hay ở lại cùng các đồng đội tại sân Nou Camp. Lúc đó, tôi đã giải thích tình cảnh rối ren của mình với Iniesta. Anh ấy đã thật sự thấu hiểu và chính là người lên tiếng với BLĐ Barca rằng nếu tôi thật sự không cảm thấy hạnh phúc khi ở đây thì đội bóng nên làm tất cả những điều có thể để giúp tôi có thêm động lực sang đội bóng khác. Anh ấy đã cư xử không những như một đội trưởng vĩ đại mà còn là một người đồng đội chân thành. Điều đó đã làm tôi vô cùng cảm động”.

Pedro cũng nói thêm về Iniesta cũng như các đồng đội cũ tại Tây Ban Nha: “Người đầu tiên tôi chia sẻ về tình cảnh của mình là Iniesta. Anh ấy hiểu tôi và hiểu những gì tôi đang trăn trở, Tôi cũng nói chuyện này với những người ban thân nhất của tôi, giống như Andres, là Jordi Alba và Busquets. Họ hiểu và thông cảm cho tình thế mà tôi đang gặp phải. Xavi cũng là một người đồng đội tuyệt vời. Anh ấy cũng gọi cho tôi để chúc mừng khi bản HĐ sang Chelsea hoàn tất”.

Pedro đang tin vào một tương lai tươi sáng tại Chelsea

Chia sẻ về quyết định sang London, nhà vô địch Euro 2012 cho biết: “ Tôi nghĩ là tôi đã  có lựa chọn đúng đắn khi đồng ý đặt bút ký vào bản HĐ với đội chủ sân Stanford Bridge. Điều tuyệt vời đầu tiên với tôi là sự chào đón nồng nhiệt của những CĐV nước Anh. Đó chính là sức mạnh lớn nhất giúp tôi nhanh chóng thích nghi với môi trường mới".

"Tôi đã quen với lối đá của Barca, với cách bắt đầu mỗi trận đấu, việc chạm bóng ra sao, tất cả có vẻ nhanh hơn rất nhiều so với lối chơi của các đội bóng Anh. Tuy nhiên Chelsea là một đội bóng có thể lực rất tốt. Đó sẽ là cơ hội rất lớn cho tôi khi mà tôi có khả năng đọc tình huống cũng như khả năng biết chớp thời cơ ở các tình huống phản công nguy hiểm.

Bạn có thể thấy rõ Barca có bộ ba tấn công cố định Neymar – Messi – Suarez. Điều này là một trở ngại lớn với tôi trong việc săn bàn cũng như giành vị trí đá chính, Có quá nhiều sự cạnh tranh giữa các cầu thủ. Khi ai đó được trọng dụng, những người còn lại sẽ phải ngồi ở băng ghế dự bị.

Lí do tôi đặt bút kí HĐ với Chelsea đơn giản vì tôi không nhìn thấy triển vọng gì ở M.U tại mùa giải này. Tôi muốn tỏa sáng hơn nữa. Nghe thì có vẻ hơi bất ngờ nhưng HLV Mourinho là một người đàn ông hoàn toàn khác ngoài sân cỏ. Ông đối xử với mọi người như trong một gia đình với tất cả sự quan tâm và tôn trọng giá trị của người đó”. Pedro dành lời khen khi nói về người thầy mới của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Chelsea Andrea Iniesta barca man united hlv mourinho van gaal quỷ đỏ premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT