Quảng cáo

Chelsea nhận tin xấu trước trận đại chiến Liverpool

Thứ hai, 12/09/2016 10:55 AM (GMT+7)
A A+

CLB Chelsea nhiều khả năng sẽ mất J.Terry trong một thời gian sau chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với Swansea City mới đây.

Trận hòa 2-2 trước đối thủ Swansea không chỉ lấy đi của HLV Conte 2 điểm quý giá, mà quan trọng hơn, trung vệ John Terry đã gặp phải một chấn thương. Và điều này đã khiến BHL The Blues không khỏi lo ngại khi mà họ sẽ sớm chạm trán đối thủ khó chịu Liverpool vào cuối tuần này.

HLV Conte nhận tin xấu trước trận đại chiến Liverpool, terry chấn thương, chelsea vs liverpool, liverpool, conte, hlv conte, the blues

Terry dính chấn thương sau trận đấu với Swansea

Theo tờ The Sun (Anh), Terry có lẽ đã dính chấn thương lật cổ chân sau một nỗ lực truy cản tình huống tấn công của các cầu thủ Swansea ở những phút cuối trận đấu. Theo đánh giá của đội ngũ ý tế, cựu trung vệ ĐT Anh có thể phải mất 1 tuần bình phục, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể xuất hiện trên mặt cỏ Stamford Bridge vào rạng sáng ngày thứ 7 tới (giờ Việt Nam).

Dẫu vậy, chia sẻ với báo chí, HLV Conte vẫn phát biểu khá 'cứng'. Ông cho biết: “Tôi không biết mức độ chấn thương của Terry. Ngày mai, mọi người sẽ biết mắt cá chân của cậu ấy như thế nào. Nhưng dù sao thì tôi không lo lắng về điều này”.

Trước tình hình trên, nhiều khả năng nhà cầm quân người Ý sẽ sử dụng David Luiz - tân binh muộn mà The Blues đã mang về ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2016 để thay thế.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nghi ngại sự ham bóng của ngôi sao Brazil có thể bộc lộ những khoảng trống ‘chết người’ của Chelsea. Hàng công Liverpool đã ghi được 9 bàn sau 4 vòng đấu vừa qua và chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ những cơ hội quý giá như thế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Conte nhận tin xấu trước trận đại chiến Liverpool terry chấn thương chelsea vs liverpool liverpool conte hlv conte the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT