Quảng cáo

Chấm điểm M.U - St Etienne: Vinh danh lão tướng Quỷ đỏ

Thứ sáu, 17/02/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Ibrahimovic trong một ngày thi đấu chói sáng đã lập hat-trick bàn thắng vào lưới St Etienne tại vòng 1/16 Europa League năm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ibrahimovic tỏa sáng với hattrick vào lưới Saint-Etienne

Với một loạt gương mặt chủ chốt như Rooney, Mkhitaryan, Carrick hay Phil Jones gặp chấn thương, M.U đã khởi đầu không thật sự như ý trong cuộc chạm trán đại diện nước Pháp - CLB Saint Etienne tại Old Trafford. Thậm chí, ngay ở phút thứ 3, suýt chút nữa Quỷ đỏ đã phải trả giá sau đường chuyền về sai lầm của Eric Bailly.

ibra,Ibrahimovic,St Etienne,vòng 1/16 Europa League,Mu,quỷ đỏ, hat-trick, pogba,mourinho, quỷ đỏ

Tuy vậy, trên hàng công M.U trong ngày hôm nay vẫn có một ngôi sao biết cách tỏa sáng. Đó chính là tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic. Phút thứ 15, Ibra với một cú sút phạt bóng chìm đập hàng rào đã đưa bóng đổi hướng, đánh bại thủ thành Ruffier bên phía đội khách giúp M.U vươn lên dẫn trước.

Với sự chênh lệch về trình độ, các cầu thủ Quỷ đỏ tiếp tục làm chủ trận đấu ở hiệp 2 và Ibra có thêm hai bàn thắng ở các phút thi đấu thứ 75 và 87 xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Etienne. Trước đó, ngôi sao Thụy Điển cũng một lần đưa bóng vào lưới đối thủ song bàn thắng này không được công nhận do lỗi việt vị.

Với màn thi đấu chói sáng tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, Ibra đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh cũng nhận điểm số cao nhất từ các chuyên gia bóng đá của Goal.com. Theo tờ báo này, chân sút 35 tuổi đạt 4/5 điểm cho màn trình diễn của mình.

Bên cạnh Ibra, Pogba và Martial cũng là hai gương mặt gây ấn tượng tốt ở trận đấu này. Nếu may mắn hơn, có lẽ cả hai cũng đã có được những pha lập công cho riêng mình. Cả hai đều được 4 điểm theo đánh giá từ Goal.

Bên phía đội khách, các hậu vệ St Etienne là những người có điểm số thấp nhất. Một loạt cái tên như Malcuit, Catherine, Perrin đều chỉ đạt 2 điểm sau khi mắc liên tiếp những sai lầm, giúp cho các cầu thủ M.U tận dụng triệt để. Ngoài ra, một nhân vật khác trên hàng tấn công là Jorginho cũng cho thấy sự yếu kém trong khâu ghi bàn. Anh cũng chỉ nhận được điểm 2 ở trận này.

ibra,Ibrahimovic,St Etienne,vòng 1/16 Europa League,Mu,quỷ đỏ, hat-trick, pogba,mourinho, quỷ đỏ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibra Ibrahimovic St Etienne vòng 1/16 Europa League Mu quỷ đỏ hat-trick pogba mourinho quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT