Quảng cáo

Kết quả Europa League: Tottenham thua sốc, M.U nối dài chuỗi trận bất bại

Thứ sáu, 17/02/2017 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loạt trận đấu vòng 32 đội tại Europa League diễn ra rạng sáng nay (17/2) đã kết thúc với những kết quả trái ngược nhau.

Player Loading...

VIDEO: Ibrahimovic tỏa sáng với hattrick vào lưới Saint-Etienne

Gà trống thua sốc

Đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, kèm với việc phải di chuyển tới sân của đối thủ, CLB Tottenham Hotspur được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trên đất Bỉ khi đối đầu Gent.

Và thực tế trên sân đã chứng minh điều đó. Suốt phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1, đội khách không có được những tình huống sắc sảo về phía khung thành Gent. Ngược lại, đội chủ nhà luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm ở các pha phản công khiến Gà trống nhiều phen hú vía.

Europa League,Kết quả Europa League,MU,quỷ đỏ, man utd,ibra, St Etienne,pogba,martial,mourinho

Thi đấu nhạt nhòa, đại diện nước Anh đã phải trả giá đắt khi để J. Perbet chọc thủng lưới ở phút 59 của trận đấu. Tới lúc này, Spurs mới bừng tỉnh song những cố gắng sau đó không thể giúp họ có bàn gỡ hòa. Thua trận 0-1 ở lượt đi, Gà trống còn rất nhiều việc phải làm trước khi bước vào trận lượt về sau ít ngày nữa.

M.U nối dài chuỗi trận bất bại

Nếu như Tottenham thua trận thì một đội bóng khác của giải NHA là Man Utd lại có được trọn vẹn niềm vui chiến thắng khi đánh bại đối thủ tới từ nước Pháp St Etienne với tỷ số đậm 3-0. Với đẳng cấp chênh lệch, các cầu thủ M.U đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tung ra những pha tấn công nguy hiểm hướng về khung thành đội khách.

Phút 15, Ibra có bàn thắng đầu tiên từ một pha sút hàng rào. Bóng đi sệt và đập chân cầu thủ St Etienne,đổi hướng khiến cho thủ thành Stéphane Ruffier không thể cản phá.

Europa League,Kết quả Europa League,MU,quỷ đỏ, man utd,ibra, St Etienne,pogba,martial,mourinho

Có bàn thắng dẫn trước, M.U chơi khá thong dong và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm, nếu may mắn hơn Pogba hay Martial hoàn toàn có thể giúp đội nhà nới rộng khoảng cách.

Trong một ngày mà các chân sút bên phía M.U tỏ ra kém duyên thì trung phong Ibra một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn trước Erienne khi có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất hat-trick trong cuộc đối đầu này. Trước đó, lão tướng người Thụy Điển từng có được 14 bàn thắng trong 13 lần chạm trán đội bóng nước Pháp.

Thắng lợi với tỷ số đậm 3-0, M.U đã cầm chắc trong tay tấm vé đi tiếp. Nhiệm vụ của họ ở trận lượt về chắc chắn sẽ đơn giản hơn rất nhiều, và điều này có lợi cho Mourinho khi ông đang lo ngại M.U bị hụt hơi khi phải chinh chiến trên 4 mặt trận.

Ở những cặp đấu còn lại, Lyon gần như cũng có vé đi tiếp khi hạ AZ Alkmaar 4-1 trên sân khách. Trong khi đó Villarreal bất ngờ thua thảm AS Roma 0-4 ngay trên sân nhà. 0-4 cũng là tỷ số của cuộc đọ sức giữa Rostov và Sparta Prague.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Kết quả Europa League MU quỷ đỏ man utd ibra St Etienne pogba martial mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT