Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại lo lắng khi lên tuyển U23 Việt Nam

Thứ năm, 03/12/2015 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vấn đề chấn thương do tập nặng đã trở nên quá quen thuộc ở mỗi lần triệu tập tuyển U23 hay ĐTQG dưới thời HLV Miura. Và chắc chắn ông thầy Nhật rất lo ngại vấn đề này khi nhiều ‘trò cưng’ đang tỏ ra hụt hơi với các yêu cầu ông đưa ra.

Mới đây nhất, tiền vệ Võ Huy Toàn đã nói lời từ biệt ông thầy người Nhật và các đồng đội sau khi nhận kết luận tái phát chấn thương cột sống và cần hai tháng điều trị. Điều này đã làm suy giảm nghiêm trọng sức mạnh của U23 Việt Nam khi tiền vệ của SHB Đà Nẵng đang là một trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Miura. Đó cũng như một lời cảnh tỉnh cho các đồng đội khác trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho VKC châu Á sắp tới.

VIDEO: Công Phượng gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Là một người mới trở lại sau hơn một tháng rời xa trái bóng để tập quân sự, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tỏ ra rất lo lắng trước những thử thách trên tuyển sắp tới. Chia sẻ với trang Zing.vn, cầu thủ của Viettel cho biết: “Sau 1 tháng rời xa bóng đá, thể lực của tôi không còn đảm bảo. Vì vậy, tôi sẽ phải cố gắng hết sức để đuổi kịp các đồng đội. Đó là cách duy nhất vào lúc này khi sự cạnh tranh các vị trí rất cao". 

Bùi Tiến Dũng đang gặp khó khăn trên tuyển

Cùng với Tiến Dũng, người đàn em đồng thời là đội trưởng đội U19 QG 2015, Nguyễn Trọng Đại cũng trải qua giai đoạn thực hiện nghĩa vụ quân sự theo yêu cầu của đơn vị chủ quản. Suốt một thời gian dài không được tập thể lực và các bài tập với trái bóng, phong độ của cả hai đã không còn được như trước. Ngày hôm qua (2/12), Trọng Đại đã bị căng cơ sau một tình huống tranh chấp với Đông Triều. Theo kết luận của bác sĩ, cầu thủ sinh năm 1998 này đã gặp một chấn thương lành và có thể hồi phục sau vài ngày nữa.

Với việc gắng sức tập luyện để lấy được điểm cộng trong mắt ông thầy Miura, các cầu thủ trẻ đang đối mặt với nguy cơ chấn thương rất cao. Được biết, bộ tứ Hồng Duy, Duy Mạnh, Minh Long, Ngọc Thắng đã không thể thi đấu trong buổi tập đầu tiên sáng 2/12 vì vấn đề thể lực. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh trên tuyển là rất căng thẳng và các cầu thủ cần phải học cách vừa thi đấu tốt vừa giữ sức cho VCK. Vào cuối tuần sau, U23 Việt Nam sẽ có trận thử lửa đầu tiên trước đội hạng 4 Nhật Bản (JFL). Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ thể hiện và ghi điểm trong mắt HLV Toshiya Miura.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura bùi tiến dũng tuấn anh công phượng xuân trường Hồng Duy Duy Mạnh Minh Long Ngọc Thắng miura vck u23 châu á nhật bản bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT