Quảng cáo

Bóng đá Anh 5/5: Radamel Falcao 'trả đũa' Chelsea, MU

Thứ sáu, 05/05/2017 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Falcao khuyên đàn em không tới Anh, Lý do VTVcab không phát trận MU, HLV Mourinho tính dùng đội hình 2 đấu Arsenal là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 5/5

Falcao khuyên đàn em Mbappe từ chối MU

Mới đây, tiền đạo Radamel Falcao lên tiếng khuyên nhủ đàn em tuổi teen Kilyan Mbappe nên khước từ những lời đề nghị từ xứ sương mù của MU, Chelsea để mà cập bến La Liga, nơi mà tiền đạo người Colombia mới thực sự là “Mãnh hổ” như chính nghệ danh của anh.

Thủ quân của Monaco phát biểu: “Tại sao không phải là Tây Ban Nha? Tôi tin rằng đó mới là môi trường phát triển và tỏa sáng tốt nhất cho Mbappe, không phải một nước Anh cực kỳ khắc nghiệt. Tuy nhiên, tôi cũng nghĩ cậu ấy nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi quyết định có những bước đi mới trong sự nghiệp. Mbappe còn rất trẻ và còn rất nhiều tiềm năng tuyệt vời để khai phá.”

Bóng đá Anh,ngoại hạng anh, tin bóng đá anh,premier league,MU,arsenal

Người cũ khuyên Chelsea giữ chân bằng được Fabregas

Mới đây, Ray Wilkins, cựu cầu thủ Chelsea cho rằng đội bóng cũ không nên bán tiền vệ Cesc Fabregas với bất kỳ giá nào.

“Cậu ấy là tương lai của Chelsea, bởi vậy bán cậu ấy là quyết định sai lầm. Đội bóng cần đẳng cấp và kinh nghiệm của Fabregas để hy vọng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Bạn cần một ai đó như Fabregas để thi đấu tại Champions League. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu, bất chấp là ra sân từ đầu hay vào thay người. Với tôi, cậu ấy là một cầu thủ thực thụ. Tôi muốn BLĐ Chelsea giữ chân cậu ấy bằng mọi giá”, Wilkins chia sẻ.

Lý do VTVcab không phát trực tiếp trận Celta Vigo - M.U

VTVcab là đơn vị tại Việt Nam được phép phát sóng hai giải đấu hấp dẫn tại châu Âu là Champions League và Europa League. Trước đó, VTVCab đã phát trực tiếp các trận đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid, Ajax - Lyon và Monaco - Juventus đúng như kế hoạch. Nhưng đến trận đấu cuối cùng giữa Celta Vigo và Man Utd, nhà đài bất ngờ “mất sóng”.

Theo tìm hiểu, sở dĩ họ không phát sóng trận đấu Celta Vigo và Man Utd bởi lẽ bản quyền trận này thuộc về KJSM. Cũng có nguồn tin cho biết khác với Champions League, VTVCab chỉ có quyền phát 1 trận đấu ở vòng bán kết Europa League theo gói bản quyền loại B. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi các trận đấu lượt về bán kết Champions League và các trận chung kết trên sóng của VTVCab trong tháng 5 này.

Bóng đá Anh,ngoại hạng anh, tin bóng đá anh,premier league,MU,arsenal

HLV Mourinho tính dùng đội hình 2 đấu Arsenal

Trước việc một loạt trụ cột gặp chấn thương cũng như có trận đấu bán kết lượt về tại Europa League với Celta Vigo vào giữa tuần sau, HLV Jose Mourinho đã tính tới phương án thận trọng nhất là sử dụng đội hình hai để thi đấu với đối thủ Arsenal tại vòng 36 NHA cuối tuần này.

“Các cầu thủ đã thi đấu với thời gian rất lớn bởi chúng tôi đã đá 9 trận trong tháng 4 và thêm trận này nữa là 10 trận chỉ trong 4 tuần rưỡi. Các cầu thủ ở trạng thái như vậy sẽ không ra sân cuối tuần này”,

Mesut Ozil tức giận khi bị chỉ trích lười biếng

Nói trước báo giới, tiền vệ người Đức đã kịch liệt phản ứng và đáp trả dư luận khi bị quy chụp là không hết lòng cống hiến cho CLB Arsenal.

“Một số người là vậy, luôn tự cho mình đúng nhưng thực chất đã có cái nhìn sai về người khác. Họ cứ soi xét ngôn ngữ cơ thể của tôi rồi quy chụp rằng tôi không quan tâm đến đội bóng. Mọi người trông mong và đặt rất nhiều kỳ vọng nơi tôi, vì tôi là cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi hiểu và đôi khi bạn phải quen với chuyện đó. Bạn sẽ luôn đón nhận những lời chỉ trích hoặc ngợi khen. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn chỉ là HLV, các đồng đội và chính bạn nghĩ như thế nào về bản thân mình, tôi đã nói đi nói lại rất nhiều lần rồi.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh ngoại hạng anh tin bóng đá anh premier league MU arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT