Quảng cáo

Bình Dương chiêu mộ ‘Hổ Đông Á’

Thứ tư, 02/12/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL nhà ĐKVĐ Bình Dương đã công bố danh sách ngoại binh mùa giải mới trong đó có một gương mặt nổi bật tới từ Hàn Quốc.

Từ trước tới nay, các đội bóng Việt Nam ít có thói quen chiêu mộ các cầu thủ Đông Á tới từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, theo xu thế phát triển mới của bóng đá cùng sự đẩy mạnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, việc các cái tên xứ Hàn sang Việt Nam sẽ không còn là chuyện hiếm gặp và nhà ĐKVĐ V-League Becamex Bình Dương đang là đội bóng tiên phong cho xu hướng mới.

Video bàn thắng: Bình Duơng 3-0 Sinh viên Nhật Bản (BTV Cup 2015)

Trong những ngày gần đây, đội bóng đất Thủ đã liên tiếp công bố những ngoại binh ở mùa giải mới trong đó có cái tên khá ấn tượng Han Seung-yeop đến từ K-League. Chân sút sinh năm 1990 được đánh giá rất cao về thể hình (chiều cao 1m88, cân nặng 85 kg). Anh có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền đạo. Trước khi đầu quân cho B.Bình Dương, Han Seung-yeop từng đầu quân cho CLB Daegu FC thi đấu ở giải K-League Hàn Quốc.

BHL nhà ĐKVĐ Bình Dương đã công bố danh sách ngoại binh mùa giải mới trong đó có một gương mặt nổi bật tới từ Hàn Quốc

Han Seung-yeop đầu quân cho Bình Dương

Trong quá khứ, Han Seung-yeop cũng đã có cơ hội chơi bóng tại Việt Nam khi anh khoác áo đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc thi đấu tại VFF Cup 2012 trên SVĐ Thống Nhất. Đó là một giải đấu khá thành công cho đội bóng của Seung-yeop khi SV Hàn Quốc đã đoạt chức vô địch, còn ĐT Việt Nam đứng thứ ba.

Cùng với Han Seung-yeop, đội bóng đất Thủ cũng vừa chiêu mộ tiền đạo Nsi Amougou, ngoại binh đã quen mặt ở V.League khi từng thi đấu cho Đồng Tháp, Quảng Ninh, Sài Gòn Xuân Thành hay Đồng Nai trước đây.

Chia sẻ về vấn đề này, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết: “Với việc Abass dính chấn thương nặng, có thể nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn một V.League 2016, chúng tôi buộc phải mua Jose Nsi về thay thế. Trong khi đó, Han Seung Yeop giúp chúng tôi có một cầu thủ đa năng để có thể thi đấu ở AFC Champions League".

Với sự bổ sung hùng hậu này, B.Bình Dương đang tràn đầy tự tin trước những thử thách phía trước. Theo kế hoạch, ngày 6/12 tới, B.Bình Dương sẽ thi đấu bán kết Mekong Club 2015 với Boeung Ket Angkor FC (Campuchia) trên sân Hàng Đẫy. Nếu vượt qua đối thủ này, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ đoạt chức vô địch khi đối đầu với đại diện Thái Lan Buriram United tại Bangkok vào ngày 20/12.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương Hàn Quốc Han Seung-yeop ngoại binh v-league hagl hà nội T&T SLNA SHB đà nẵng công phượng tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT