Quảng cáo

Bayern ra quyết định ảnh hưởng tới tham vọng vô địch của Man Utd

Thứ tư, 11/11/2015 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hùm xám Bayern Munich vừa ra một quyết định ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng thống trị đấu trường châu lục của Man Utd sau khi chính thức đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola.

Theo tin từ nước Đức, nhà ĐKVĐ Bundesliga được cho là sẵn sàng ký kết một bản hợp đồng mới với nhà cầm quân tài năng người TBN Pep Guardiola để thay thế bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào vào cuối mùa giải này. Sau những danh hiệu liên tiếp tại nước Đức, dường như cựu HLV của Barca đang muốn tìm đến một môi trưởng mới để trải nghiệm và hòa toàn có thể là Premier League, giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 4-0 Stuttgart (Vòng 12 Bundesliga)

Chelsea đang nổi lên là ƯCV số một muốn có chữ ký của Pep nếu để Mourinho ra đi. Trong khi đó, Quỷ đỏ Man Utd cũng đang hi vọng Pep có thể tìm lại ánh hoàng quang khi xưa mà HLV Alex Fergurson đã để lại sau khi Sir Alex chính thức chia tay CLB năm 2013. Hiện tại, Man Utd của Van Gaal đang chơi thiếu sức sáng tạo và nhiều người cũng tin rằng nhà cầm quân người Hà Lan cũng sẽ kết thúc nhiệm sở khi bản hợp đồng của ông với đội chủ sân Old Trafford hết hiệu lực vào năm 2017.

Hùm xám Bayern Munich vừa ra một quyết định ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng thống trị đấu trường châu lục của Man Utd sau khi chính thức đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola

Pep sẽ ở lại Bayern Munich?

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mirror, đội bóng có biệt danh Hùm xám xứ Bavaria vẫn muốn Pep dẫn dắt đội bóng khi đề xuất một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm và mức lương kỷ lục 17 triệu bảng Anh một năm để giữ chân HLV 44 tuổi này lại Allianz Arena. Và Pep có vẻ cũng đã sẵn sàng để trở thành vị HLV hưởng lương cao nhất thế giới.

Ngày thứ Tư tuần trước, người đại diện của Pep là Josep Maria Orobitg cùng với anh trai Pere Guardiola đã có mặt tại Munich để dự khán trận đấu giữa Hùm xám với Pháo thủ thành London Arsenal. Tại đây, Josep cũng đã thảo luận với đại diện đội chủ sân Arena về tương lai của cựu thuyền trưởng CLB Barcelona. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại chưa đưa ra một câu trả lời chính thức.

Chia sẻ trên tờ Tz của Munich, người đại diện của Pep Guardiola cho biết: “Tôi cũng không rõ những dự định của Pep. Chúng tôi đã trao đổi rất nhiều vào những ngày qua, tuy nhiên riêng trong vấn đề này, ông ấy lại rất kín tiếng. Pep sẽ tự mình đưa ra quyết định về tương lai trong thời gian sắp tới”.

Ở mùa giải này, đội bóng của Pep dẫn dắt vẫn đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ tại giải quốc nội sau khi đã bất bại trong cả 12 vòng đấu và mới chỉ để hòa một trận. Tại đấu trường châu Âu, học cũng mới đè bẹp CLB Arsenal 5-1 để khảng định sức mạnh tuyệt đối trong bảng F. Hiện tại, HLV Mourinho đang là HLV hưởng lương cao nhất thế giới với mức thù lao 12,5 triệu bảng mỗi mùa và nếu tiếp tục gắn bó với đại diện nước Đức thêm 2 mùa giải nữa thì Pep sẽ xô đổ kỉ lục đó để trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Hùm xám HLV Pep Guardiola Man Utd chelsea mourinho van gaal allianz arena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo