Quảng cáo

Bayern Munich bất ngờ ‘dòm ngó’ hai sao bự NHA

Thứ ba, 25/04/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ nước Đức đang có kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới với 2 gương mặt đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo các đội bóng Anh.

Player Loading...

Highlights: Arsenal 2-1 Man City (Bán kết FA Cup 2017)

Sau nhiều mùa giải thất bại tại UEFA Champions League, BLĐ Bayern Munich dường như đã vỡ lẽ ra một điều rằng lực lượng của họ vẫn chưa đủ sức để tìm lại ánh hào quang ở đấu trường châu lục. Chính vì vậy, nhà vô địch Champions League mùa giải 2012/13 đã có kế hoạch tăng cường lực lượng, và hai cái tên được Hùm xám nhắm đến ở thời điểm này là Alexis Sanchez và Kyle Walker, các cầu thủ đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng tại Arsenal và Tottenham.

HLV Ancelotti ,Alexis Sanchez, Kyle Walker,Bayern Munich,ngoai hang anh,premier league,arsenal,tottenham,

Cuối tuần vừa qua, một tổ chuyên trách của Bayern Munich đã được BLĐ đội bóng này cử tới sân Wembley để theo dõi các trận đấu của Arsenal lẫn Tottenham tại vòng Bán kết FA Cup. Hiện tại, Sanchez đang có phong độ rất cao trong màu áo Pháo thủ. Bất chấp việc đội bóng chủ sân Emirates đang có một mùa giải tệ hại và bị đẩy xa nhóm 4 đội hàng đầu Premier League, ngôi sao Chile vẫn đang giữ vững tinh thần chiến đấu và là điểm tựa để các đồng đội tiếp tục nuôi hy vọng ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Lúc này, Arsenal đang quyết tâm giành chức vô địch FA Cup lần thứ 13 trong lịch sử, trong khi đó tại giải Ngoại hạng, họ cũng đang hướng tới mục tiêu có mặt trong Top 4 NHA dù thực tế, đây là một cuộc chiến rất khốc liệt.

Trong khi đó, Bayern nhắm tới Walker như một sự thay thế lý tưởng cho đội trưởng Philipp Lahm trong tương lai. Lahm đã tuyên bố sẽ treo giày cuối mùa giải này, vì vậy HLV Ancelotti đang gấp gáp tuyển chọn một gương mặt thay thế ở mùa hè này. Đang vào độ chín của sự nghiệp, không quá bất ngờ khi Lahm lại nhận được sự quan tâm của BHL Hùm xám. Ngôi sao 26 tuổi hiện tại đang là hậu vệ phải số 1 của Tottenham cũng như ĐTQG Anh nhờ thể lực sung mãn, tốc độ cực tốt và khả năng công thủ toàn diện. Phong độ ổn định của hậu vệ này đã góp phần giúp Gà trống thi đấu khá thành công ở mùa giải năm nay với vị trí thứ hai trên BXH.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Hùm xám sẽ rất khó để thuyết phục Spurs nhả người, trong bối cảnh Walker gần như là một cầu thủ không thể thay thế ở sân White Hart Lane. Trong khi đó, khả năng Bayern chiêu mộ được Sanchez cao hơn. Tiền đạo người Chile chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal và đang tỏ ý muốn đến 1 CLB có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ancelotti Alexis Sanchez Kyle Walker Bayern Munich ngoai hang anh premier league arsenal tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT