Quảng cáo

Bầu Hiển mạnh tay, U19 Việt Nam tiếp tục nhận thưởng lớn

Thứ hai, 31/10/2016 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến kỳ tích mà bóng đá trẻ Việt Nam đã làm được tại sân chơi châu lục, chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ông Đỗ Quang Hiển đã quyết định thưởng lớn cho ĐT U19 Việt Nam.

Trưa ngày 31/10 (giờ Việt Nam), chuyến bay chở BHL và các cầu thủ U19 Việt Nam trở về từ VCK U19 châu Á tại Bahrain đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đón đoàn là những vị lãnh đạo của bộ VH-TT- DL, lãnh đạo VFF và rất đông NHM tới sân bay để đón chào các cầu thủ U19 Việt Nam về nước. Họ chúc mừng các cầu thủ sau khi đoạt vé tham dự U20 thế giới.

U19 Việt Nam tiếp tục nhận thưởng lớn từ bầu Hiển. Ảnh: Zing.vn

Hòa chung với niềm vui đó, chủ tịch tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển đã quyết định thưởng lớn cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Cụ thể, ngoài số tiền 500 triệu của tập đoàn T&T, bầu Hiển còn thưởng thêm 300 triệu đồng tiền mặt dưới danh nghĩa cá nhân cho U19 Việt Nam. Đây rõ ràng là một món quà cực lớn nhằm khích lệ, động viên các cầu thủ sau khi lập nên chiến tích hiển hách giành vé dự sân chơi U20 thế giới tại Hàn Quốc vào năm tới.

Khác với một U19 được yêu thích 2 năm trước, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn năm nay là một tập thể những cầu thủ tới từ nhiều lò đào tạo khác nhau với nòng cốt là các cầu thủ PVF, Viettel, HAGL,… Hà Nội T&T chỉ đóng góp tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu song không vì điều đó mà bầu Hiển không thưởng lớn cho đội tuyển. Nâng cao năng lực trình độ của các lứa cầu thủ trẻ Việt Nam đang là một tham vọng của ông bầu này. Được biết, vị chủ tịch Hà Nội T&T đang ấp ủ giấc mơ liên kết với Man City để phát triển quy mô hơn nữa những lò đạo tạo cầu thủ trẻ chuyên nghiệp trong tương lai.

Trở lại với ĐT U19 Việt Nam, số tiền thưởng lên đến 1,3 tỷ đồng từ Bộ VH-TT&DL, VFF, VPF cùng 800 triệu của bầu Hiển chắc chắn sẽ là một động lực không nhỏ để toàn đội tiếp tục phấn đấu trong tương lai. Trả lời nhanh với các phóng viên sau khi về tới Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết giai đoạn sắp tới sẽ rất quan trọng với U19 Việt Nam. Nhà cầm quân Khánh Hòa cũng tiết lộ đội tuyển chắc chắn sẽ có nhiều chuyến đi tập huấn nước ngoài để nâng cao trình độ, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho lứa tuổi 20 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè sang năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Hiển U19 Việt Nam u19 hlv hoàng anh tuấn u19 châu á u20 thế giới đt u19 việt nam hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT