Quảng cáo

Điểm tin trưa 31/10: U19 Việt Nam về nước, Xuân Trường được khen ngợi

Thứ hai, 31/10/2016 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay U19 Việt Nam về nước; Xuân Trường được HLV Incheon khen ngợi; Suarez và Neymar nguy cơ bị treo giò… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Thủ môn ném bóng vào mặt vì cậu bé nhặt bóng câu giờ

Hôm nay U19 Việt Nam về nước

Sau hành trình tại VCK U19 châu Á 2016, U19 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13h25 hôm nay (31/10). Được biết, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Ủy viên thường trực VFF Trần Anh Tú cùng đại diện văn phòng phía Nam của VFF sẽ có mặt ở sân bay để đón và chúc mừng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Xuân Trường được HLV Incheon khen ngợi

Xuân Trường được HLV Incheon khen ngợi

Tại vòng 36 K-League, đội bóng của Xuân Trường đụng độ Pohang Steelers trong trận đấu quyết định đến suất trụ hạng. HLV Lee Ki-Hyung đặt niềm tin vào tân binh Xuân Trường với hi vọng anh sẽ mang “làn gió mới” giúp vực dậy Incheon United. Màn trình diễn của Xuân Trường đã được HLV Lee Ki-Hyung khen ngợi: “Cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong những trận gần đây, luôn tuân thủ tốt đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra và chơi bóng rất thông minh. Tích lũy thêm về thể lực, Xuân Trường chắc chắn sẽ tiến bộ vượt bậc trong tương lai”.

Suarez và Neymar nguy cơ bị treo giò ở Siêu kinh điển

Suarez đã bị phạt thẻ vàng thứ 4 tại La Liga mùa này trong trận đấu với Celta Vigo vào ngày 3/10 vừa qua. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu Suarez nhận thêm 1 thẻ vàng, anh sẽ nhận án treo giò 1 trận. Neymar đang ít hơn Suarez 1 thẻ vàng. Vào ngày 3/12 tới, trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải giữa Barca và Real diễn ra trên sân Nou Camp. Thời gian chỉ còn 1 tháng nữa nên HLV Enrique đã phải lên phương án chuẩn bị cho trận cầu này, sao cho những cầu thủ quan trọng nhất của Barca đều có thể ra sân.

Chelsea đã có trận đấu hoàn hảo

Phát biểu trên BBC, HLV Antonio Conte cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của học trò trong trận thắng 2-0 trước Southampton ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh. Cựu HLV ĐT Italia cũng cho biết đội bóng của ông giờ mới thực sự vào "guồng" sau quãng thời gian đầy khó khăn hồi đầu tháng 10.

Bí quyết thành công của Barca

Tiền đạo Messi vừa mới tiết lộ bí quyết làm nên thành công của Barca. Cụ thể, ngôi sao người Argentina cho rằng sự đoàn kết chính là chìa khóa then chốt giúp Barca thành công. “Tại Nou Camp không có một ngôi sao nào lớn nhất, mọi cầu thủ đều rất bình đẳng”, EL Pulga cho hay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Hôm nay U19 Việt Nam về nước Xuân Trường được HLV Incheon khen ngợi Suarez và Neymar nguy cơ bị treo giò điểm tin thể thao hôm nay điểm tin thể thao chiều 31/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT