Quảng cáo

Bất ngờ: Messi được điền tên vào danh sách ĐT Argentina

Thứ sáu, 05/08/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến mới nhất, Messi đã được tân HLV Edgardo Bauza điền tên vào danh sách ĐT Argentina dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Sau thất bại tại trận Chung kết Copa America 2016, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi đã bất ngờ nói lời giã từ ĐTQG ở tuổi 29. Sau quyết định đầy bất ngờ đó, đã có rất nhiều nhân vật tiếng tăm và cả NHM Argentina kêu gọi M10 trở lại song vẫn chưa nhận được sự hồi âm của cầu thủ này. Tuy nhiên, câu chuyện thuyết phục Messi trở lại Albiceleste đang tới hồi kết khi đã có thông tin về việc El Pulga đã có tên trong danh sách đăng ký dự vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Messi sắp trở lại ĐT Argentina?

Theo thông tin từ tờ Ole, QBV FIFA 2015 đã được HLV Bauza điền tên vào danh sách thi đấu của ĐT Argentina với Uruguay và Venezuela dù vẫn chưa có thông tin về việc cầu thủ này đồng ý lên tuyển trở lại. Được biết, tân HLV Edgardo Bauza đang chuẩn bị thu xếp chuyến bay sang Tây Ban Nha để tìm gặp và thuyết phục M10.

Chia sẻ với báo giới, HLV Bauza cho hay: "Chúng tôi chưa có bất kì liên hệ nào với Messi hay gia đình cậu ấy. Sau khi gặp chủ tịch tạm quyền của Liên đoàn bóng đá Argentina Armando Perez, tôi sẽ bay sang Tây Ban Nha để nói chuyện với Messi.

Chúng tôi đều rất buồn khi thất bại tại Copa America 2016 song tôi sẽ cho cậu ấy thấy những đường hướng chiến lược của tôi cùng đội tuyển. Không còn nhiều thời gian và nếu Messi hiểu rõ ngọn ngành, cậu ấy sẽ đưa ra quyết định của mình".

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã có 113 lần khoác áo ĐTQG Argentina. M10 đã có được tấm HCV cùng đội U23 QG tại Olympic Bắc Kinh 2008, tuy nhiên tiền đạo của Barca đã thất bại ở cả 3 trận chung kết từ năm 2014 tới nay - cú sốc quá lớn dẫn đến việc chia tay ĐTQG của anh.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi được điền tên vào danh sách ĐT Argentina ĐT Argentina HLV Edgardo Bauza Edgardo Bauza Argentina lionel messi M10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT