Quảng cáo

Trọng tài Chung kết Copa America 2016 bất ngờ lên tiếng về Messi

Thứ năm, 28/07/2016 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Heber Lopes, vị trọng tài nhận nhiệm vụ bắt chính ở trận chung kết Copa America 2016 giữa ĐT Argentina và Chile đã bất ngờ lên tiếng về siêu sao đang thi đấu cho Barcelona.

Khá lâu sau khi trận chung kết Copa America 2016 giữa ĐT Argentina và Chile kết thúc, vị vua áo đen đã bắt chính ở trận đấu đó mới đưa ra những nhận định về tiền đạo Lionel Messi. Theo đó, vị trọng tài người Brazil đã không ngớt lời khen ngợi dành cho thủ quân của ĐT Argentina dù anh đã nói lời chia tay ĐTQG ngay sau khi thua cuộc trước một Chile thi đấu ngoan cường và chắc chắn.

Trọng tài Chung kết Copa America 2016,  Messi,Lionel Messi,Copa America 2016 ,Argentina và Chile,Argentina, Chile ,barca, barcelona

Heber Lopes, trọng tài nhận nhiệm vụ bắt chính ở trận chung kết Copa America 2016 

“Lionel Messi là một trong những cầu thủ có học thức và được đào tạo bài bản nhất mà tôi từng gặp. Messi luôn cư xử đúng mực với mọi người. Nhiều cầu thủ hành động thiếu chuẩn mực khi thi đấu không tốt. Điều đó không xảy ra với Messi. Cậu ấy luôn cho thấy sự bình tĩnh”, trọng tài Heber Lopes tâm sự.

Bên cạnh đó, trọng tài Lopes cũng tỏ ra cảm thông khi M10 đá hỏng quả 11m khiến Argentina thất bại. “Mọi cầu thủ đều phải trải qua những khoảnh khắc khó khăn”, trọng tài Heber Lopes nhận định. “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, dù bạn có là siêu sao đi chăng nữa. Hình ảnh Messi ngồi lặng người trên băng ghế dự bị như đại diện cho nỗi buồn của cả đất nước Argentina”.

Trong trận Copa America 2016, trọng tài Lopes đã buộc phải rút ra 6 chiếc thẻ vàng và 2 thẻ đỏ, lần lượt dành cho Marcelo Diaz của Chile và Marcos Rojo của Argentina. Đây cũng là một vị vua áo đen khá nghiêm khắc khi đã ‘đuổi cổ’ tới 14 cầu thủ trong 27 trận đấu mà ông cầm còi bắt chính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Chung kết Copa America 2016 Messi Lionel Messi Copa America 2016 Argentina và Chile Argentina Chile barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT