Quảng cáo

Bại trận tại Tây Ban Nha, Pep nối dài thành tích đáng buồn trên sân khách

Thứ năm, 28/04/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Bayern Munich đã gục ngã tại Vicente Calderon trước một Atletico thi đấu khá khôn ngoan của Simeone.

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm solo qua 4 cầu thủ Bayern rồi ghi bàn của Saul Niguez

Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà khi sở hữu một dàn sao chất lượng nhưng Hùm xám đã không thể chọc thủng lưới một Atletico Madrid chơi kiên cường và phản công vô cùng sắc sảo.

Bayern Munich,Simeone,Vicente Calderon,champions league, atletico madrid, bayern munich, hùm xám,lewandowski

Chuỗi thành tích đáng quên của Pep trên sân khách

Phút lóe sáng sau pha độc diễn rồi ghi bàn của Saul Niguez đã giúp thầy trò HLV Diego Simeone có được chiến thắng mong manh  1-0, qua đó thắp lên hi vọng lọt tới trận chung kết ở giải đấu năm nay. Trong khi đó với Pep, đây cũng là trận đấu thứ 9 mà ông không thể thắng trên sân khách ở vòng đấu loại trực tiếp trong khoảng thời gian gần đây.

Ngoại trừ chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại Emirates ở mùa giải 2013/14, Hùm xám đã trải qua chuỗi thành tích đáng buồn với 5 trận thua và 4 trận hòa. Đáng chú ý, họ cũng chỉ một lần giữ sạch lưới ở trận đấu với Shakhtar Donetsk (0-0). Cùng với chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng, tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski cũng cho thấy một phong độ thất thường khi anh đã có tới 9 trận đấu liên tiếp ‘xịt ngòi’ khi thi đấu xa nhà tại sân chơi đẳng cấp châu lục.

Sau trận thua trước Atletico rạng sáng nay (giờ Việt Nam), thầy trò Pep đang có rất nhiều việc phải làm ở trận lượt về diễn ra sau đây một tuần. Lợi thế sân nhà có thể giúp Hùm xám tìm lại phong độ tuy nhiên, trước một Simeone 'cao tay', mọi chuyện vẫn chưa thể lường trước được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Simeone Vicente Calderon champions league atletico madrid bayern munich hùm xám lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT