Quảng cáo

Tin bóng đá Anh ngày 28/2: HLV Wenger từ chối lương kỷ lục

Thứ ba, 28/02/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsene Wenger từ chối lương kỷ lục, HLV Arsenal về Wolfsburg, huyền thoại MU tiến cử cầu thủ cho Mourinho,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 28/2.

Arsene Wenger từ chối lương kỷ lục

Theo Mirror, một CLB Trung Quốc đã bất ngờ gửi lời đề nghị có mức lương khổng lồ là 30 triệu bảng/năm tới nhà cầm quân người Pháp. Đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử giới cầm quân, gấp đôi mức lương mà Pep Guardiola đang hưởng ở Man City. Tuy vậy, theo nguồn tin trên, chiến lược gia người Pháp đã từ chối vì vẫn muốn tiếp tục làm việc ở châu Âu.

Sau khoảng thời gian hơn chục năm dẫn dắt Arsenal, lúc này HLV Wenger chỉ nhận lương 8 triệu bảng/mùa từ đội bóng chủ sân Emirates. Con số này là quá thấp so với lời đề nghị từ đội bóng Trung Quốc. Theo báo giới Anh, Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho Giáo sư sau khi mùa giải này kết thúc.

wenger,pháo thủ,MU,quỷ đỏ,mourinho,Arsene Wenger,HLV Arsenal,huyền thoại MU,Mourinho,tin tức bóng đá Anh 28/2,

Huyền thoại M.U muốn Quỷ đỏ mua sao Everton

Huyền thoại M.U, Roy Keane mới đây đã lên tiếng hy vọng Quỷ đỏ có thể mua được hậu vệ Seamus Coleman của Everton ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Ở mùa giải này, hậu vệ người Ireland đang chơi cực tốt trong màu áo Everton, anh là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí hậu vệ phải. Không chỉ làm tốt khâu phòng ngự, Coleman còn hỗ trợ tấn công hiệu quả, ở mùa giải này không ít lần anh băng lên và thực hiện những quả tạt cho đồng đội lập công.

HLV Arsenal về Wolfsburg

Theo báo giới Anh, HLV của học viện Arsenal, Andries Jonker đã chính thức chuyển đến Wolfsburg làm HLV trưởng đội bóng này theo hợp đồng đến năm 2018. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, Jonker chỉ làm HLV ở đội trẻ Arsenal. Trong khi đó, Wolfsburg cần 1 người đủ khả năng giúp họ trụ hạng ở mùa giải này. Hiện tại Wolfsburg chỉ có 22 điểm sau 22 vòng đấu ở Bundesliga, hơn vị trí phải đá play-off 2 điểm.

Thua thảm Leicester, Liverpool còn đón tin dữ từ Henderson

Sau thất bại thảm hại trước một Leicester đang khủng hoảng, thầy trò Jurgen Klopp còn phải nhận tin dữ từ đội trưởng Jordan Henderson. Trước đó, tiền vệ người Anh đã gặp chấn thương bàn chân trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Leicester và buộc phải theo dõi các đồng đội thi đấu tại sân King Power qua TV. Chia sẻ với báo giới, HLV Klopp cũng không chắc liệu ngôi sao 26 tuổi có thể kịp trở lại để tham dự trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này hay không.

“Có vẻ như Henderson sẽ không kịp trở lại để sẵn sàng cho trận đấu với Arsenal. Theo tôi phỏng đoán thì là như vậy nhưng thực ra tôi cũng không chắc chắn lắm. Chúng ta sẽ cùng chờ xem”.

Van Dijk báo tin buồn cho Liverpool và Man City

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Ralph Krueger vừa lên tiếng khẳng định sẽ không để trung vệ trụ cột Virgil van Dijk rời khỏi Southampton vào mùa hè tới. Phát biểu này gần như đã giập tắt hy vọng chiêu mộ cầu thủ này của Liverpool hay Man xanh.

“Chúng tôi đã ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua và đang cố gắng gắn kết đội bóng này. Van Dijk đã có ý định gắn bó với CLB trong một thời gian dài và chúng tôi cũng không thấy tương lai của cậu ấy ở đâu khác ngoài nơi đây. Van Dijk hiện đang là đội trưởng của chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại đây lâu nhất có thể”, Chủ tịch Southampton tiết lộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wenger pháo thủ MU quỷ đỏ mourinho Arsene Wenger HLV Arsenal huyền thoại MU Mourinho tin tức bóng đá Anh 28/2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT