Quảng cáo

Hành động bất ngờ của cầu thủ Arsenal về tương lai Wenger

Thứ bảy, 25/02/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ Arsenal đã bất ngờ làm đơn gửi lên Ban lãnh đạo câu lạc bộ đội bóng yêu cầu giữ lại HLV Arsene Wenger thêm một thời gian nữa.

Arsenal nhiều khả năng sẽ lại sớm dừng bước trước thềm tứ kết Champions League, sau khi đã thua 1-5 trên đất Đức tối thứ Tư 15/2. "Tuy nhiên, việc HLV Arsene Wenger sẽ ở lại hay rời khỏi sân Emirates dự kiến sẽ được quyết định dựa trên sự đồng thuận giữa CLB thành London và HLV 67 tuổi người Pháp", hãng tin BBC nhận định.

HLV Arsene Wenger đang đối diện với rất nhiều khó khăn

Cách đây không lâu, nhiều học trò thể hiện thái độ bất mãn khi đội bóng thi đấu sa sút, họ thậm chí còn muốn HLV Wenger ra đi càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mọi việc đang có sự thay đổi lớn, bằng chứng là hành động nhiều cầu thủ trụ cột của Arsenal đã làm đơn gửi lên ban lãnh đạo yêu cầu giữ lại HLV Arsene Wenger.

Mặt khác, họ cũng đang tích cực khuyên nhủ chiến lược gia người Pháp nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới, để sớm kết thúc những lời đồn đoán về tương lai.

HLV Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1996. Hợp đồng hiện tại của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Hồi đầu mùa, ông đã nhận được đề nghị gia hạn, nhưng ông thường chỉ đưa ra các quyết định sau khi kết thúc một mùa giải.

Arsenal không có thêm chức vô địch Ngoại hạng Anh nào kể từ năm 2004, nhưng chiến lược gia người Pháp liên tục giúp CLB này giành quyền tham dự Champions League. Mùa này là năm thứ 14 liên tiếp họ vượt qua vòng bảng của giải đấu số một châu Âu cấp CLB.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Arsenal tương lai HLV Arsene Wenger Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT