Quảng cáo

Arsenal vi phạm luật chơi ở trận hòa Man City

Thứ tư, 05/04/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal vi phạm luật chơi ở trận hòa Man City, Ibra hé lộ lý do sẽ chia tay M.U, HLV Conte lấp lửng về khả năng chiêu mộ Sanchez,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 5/4.

Arsenal vi phạm luật chơi ở trận hòa Man City

Ở trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 này, Arsenal đã vi phạm luật chơi vì không có người đeo băng đội trưởng trong suốt hiệp đấu thứ 2. Trước đó, đội trưởng Laurent Koscielny đã phải rời sân do dính chấn thương gân khoeo. Theo luật, HLV Arsene Wenger sẽ phải trao tấm băng thủ quân cho 1 cầu thủ khác có mặt trên sân. Nhưng điều này đã không được thực hiện

Theo luật M.11 của Premier League, đội trưởng của 1 CLB khi đang thi đấu phải đeo băng thủ quân trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Chiếu theo những gì đã xảy ra ở hiệp 2 trận Arsenal - Man City, Pháo thủ đã vi phạm luật. Nhưng dù sao, đây chỉ là một lỗi vi phạm rất nhỏ. BTC Premier League sẽ không đưa ra án phạt mà chỉ nhắc nhở Arsenal không được phép tái phạm.

Tin bóng đá Anh 5/4,Tin bóng đá Anh, tin ngoại hạng anh,ngoại hạng anh,premier league,MU, arsenal, chelsea

Ibrahimovic sẽ đi nếu MU thiếu tham vọng

Lão tướng vừa ghi bàn từ chấm 11m, giúp MU thoát thua trước Everton tại Old Trafford mới đây đã tuyên bố "không có bất cứ tin tức gì về việc anh sẽ đi hay ở Old Trafford". Dù vậy, đã có lời cảnh báo chia tay nếu MU thiếu tham vọng.

"Không có gì để nói cả về chuyện này cả. Vẫn có những cuộc đàm phán, chưa có gì ngã ngũ, vì vậy chúng ta hãy chờ xem. Tôi đã 35 tuổi, rất nhiều thứ phải được xem xét, không giống như tôi 20 có thêm 5 hay 10 năm nữa, mà có thể chỉ 1, 2 hoặc 3. Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn, đội bóng muốn và tầm nhìn của CLB. Tôi đã nói rồi, tôi không đến đây để lãng phí thời gian, tôi đến để giành chiến thắng", Ibrahimovic phát biểu với MUTV.

HLV Conte lấp lửng về khả năng chiêu mộ Sanchez

Trước trận đại chiến với Man City, HLV Antonio Conte đã từ chối bình luận về Alexis Sanchez - ngôi sao lúc này đang được cả châu Âu đang theo đuổi, trong đó có CLB Chelsea. “Tôi không có thói quen nói về cầu thủ của đội bóng khác. Đó là sự thiếu tôn trọng với đối phương, và trên hết là không tôn trọng chính các cầu thủ của tôi. Đây không phải thời điểm phù hợp để nói về vấn đề chuyển nhượng”.

Mặc dù vậy, những tin tức từ London cho biết, các quan chức Cheslea đang âm thầm tiến hành các bước để sớm hoàn tất chuyển nhượng Sanchez.

Pep hứa hẹn bạo chi, đại tu Man City

Trước phong độ không thực sự ổn định ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Điều này đã được vị chiến lược gia Tây Ban Nha khẳng định thềm trận đấu với Chelsea.

“Chúng tôi sẽ suy nghĩ về việc thay đổi. Chúng tôi phải thảo luận với ngài chủ tịch Khaldoon al-Mubarak, giám đốc bóng đá Begiristain cũng như tất cả ông chủ của CLB. Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn mà mua một số cầu thủ giúp đội bóng mạnh hơn. Thế nhưng các đội bóng khác cũng vận động. Ngay cả Chelsea cũng đang có kế hoạch mua sắm. Những thay đổi đó là cần thiết. Tuy nhiên, chúng ta sẽ nói về chuyện này vào cuối mùa giải”, Pep chia sẻ.

Mourinho muốn ‘trói chân’ Fellaini

Những nguồn tin từ Old Trafford cho biết, HLV Jose Mourinho đang gây áp lực lên BLĐ M.U về tương lai của tiền vệ Marouane Fellaini. Theo đó, Mourinho muốn MU nhanh chóng tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi người Bỉ.

Hồi tháng Giêng vừa qua, MU và Fellaini đã đồng ý việc tự động kích hoạt mở rộng hợp đồng, kéo dài đến hết mùa giải 2017-18. Tuy nhiên, Mourinho cho rằng Fellaini xứng đáng có một bản hợp đồng kéo dài. Kể từ khi đến sân Old Trafford, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khá ưu ái cựu tiền vệ Everton.

XEM THÊM

- Man Utd nhắm chân sút Bundesliga thay lão tướng Ibra

- Lịch thi đấu vòng 30 La Liga: Real coi chừng sảy chân

- Tin bóng đá Anh 4/4: Công Vinh có thể mua ngôi sao top 5 NHA

- Nóng: Barca có động thái mới, sẵn sàng đến Việt Nam


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 5/4 Tin bóng đá Anh tin ngoại hạng anh ngoại hạng anh premier league MU arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT