Quảng cáo

Arsenal có thể vắng nhiều ngôi sao trước trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 08/07/2016 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của 4 trụ cột là Ramsey, Ozil, Giroud và Koscielny trong trận cầu đầy khó khăn với Liverpool sắp tới.

VIDEO: Ozil ghi bàn mở tỷ số (Đức 1-0 Italia)

Theo tin tức của báo giới Anh, HLV Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ không thể có sự phục vụ của 4 gương mặt rất quan trọng trong đội hình là Ramsey, Ozil, Giroud và Koscielny ở loạt trận khai màn Premier League mùa giải mới. Cả bốn cái tên nói trên đều đóng vai trò quan trọng trong ĐTQG và gần như đã bị vắt kiệt sức sau những trận đấu quyết liệt tại EURO năm nay.

Với việc xứ Wales đã bị đánh bại bởi Bồ Đào Nha tại trận bán kết đầu tiên hôm 7/7 vừa qua, Ramsey đã không còn cơ hội được ra sân ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, anh vẫn cần thêm thời gian để nghỉ ngơi trước khi chính thức bước vào một mùa giải mới.

Theo một chia sẻ trên Daily Mail, Ramsey cho biết sớm nhất thì anh mới trở lại Arsenal vào ngày 1/8 và bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân thi đấu ở cuộc đọ sức rất khó khăn với Liverpool ngay tại vòng 1 Premier League 2016/17. Tương tự Ramsey, Ozil cũng cần một khoảng thời gian để lấy lại thể lực sau khi liên tiếp ‘cày ải’ trên mọi mặt trận.

Trong khi đó, hai cái tên còn lại vẫn đang đồng hành cùng Pháp đi tới trận đấu cuối cùng của giải sẽ diễn ra vào ngày 11/7 tới. Sau khi trận Chung kết khép lại, Giroud và Koscielny cũng chỉ có đúng một tháng để nghỉ xả hơi, và hồi phục lại thể lực cho một mùa giải mới, do vậy phong độ của họ sẽ khó có thể đạt được một sự ổn định cao nhất.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên các cầu thủ tham dự các giải đấu lớn được nghỉ trận đấu đầu tiên của Arsenal. Còn nhớ, ở giải đấu cách đây 2 năm, HLV Wenger đã phải chấp nhận vắng mặt bộ ba Lukas Podolski, Mesut Ozil và Per Mertesacker trong trận ra quân, khi mà cả ba cần có thời gian nghỉ ngơi sau một giải đấu thành công với chức vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ramsey Ozil Giroud Koscielny Liverpool ngoại hạng anh wenger wales pháp đức euro 2016 emirates the gunners
Xem thêm
TIN NỔI BẬT