Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/7: Rooney tính đường rời Old Trafford

Thứ sáu, 17/07/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rooney tính đường rời M.U, Higuain muốn đầu quân cho Arsenal, Juventus hỏi mua Mascherano,…là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng buổi sáng ngày 17/7 của Thể thao 247.

VIDEO: Pha sút phạt đẹp mắt của "Rooney châu Á"

Rooney tính đường rời Old Trafford: Tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ thừa nhận, anh đã nghĩ đến chuyện rời Old Trafford trong tương lai và nước Mỹ có thể là điểm dừng chân tiếp theo trong những năm cuối sự nghiệp. Tháng Mười này, Rooney sẽ bước sang tuổi 30. Giao kèo hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ còn thời hạn đến năm 2020. Trong chuyến du đấu nước Mỹ lần thứ ba, “Gã Sherk” thừa nhận anh không giấu giếm sự ngưỡng mộ phong cách và môi trường sống tại đây.

Thủ quân M.U chia sẻ: "Lúc này, tất nhiên tôi dồn hết sự tập trung vào M.U. Nhưng vào một lúc nào đó, tôi sẽ nghĩ đến chuyện chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tôi sẽ ngồi bàn bạc với vợ, thăm dò ý kiến các con trước khi đưa ra quyết định hợp lý nhất với bản thân và gia đình."

Tin tức cập nhật buổi sáng hôm nay, 17/7

Rooney đã lo xa cho tương lai

Man United ra mức giá cuối cùng cho Sergio Ramos: Tờ báo AS thân Real cho biết Man Utd đã ra giá lần cuối 65 triệu USD để Real nhượng lại Ramos. Đây được xem như nỗ lực cuối cùng của Man Utd dù giá trị vẫn còn thấp hơn nhiều so với mức Real yêu cầu là hơn 90 triệu. Đội chủ sân Old Trafford dường như muốn đẩy nhanh quá trình mua bán để ổn định đội hình. Nếu không thành công với Ramos, Man Utd có thể quay sang Otamendi (Valencia) hoặc Stefan Savic (Fiorentina). 

Higuain muốn đầu quân cho Arsenal. Tờ Clarin tiết lộ, tiền đạo Gonzalo Higuain rất muốn gia nhập Arsenal vì Napoli không có suất dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng của Serie A khẳng định chỉ để chân sút người Argentina với giá không dưới 90 triệu euro.

Chelsea quan tâm Axel Witsel: Trang The Sun đưa tin, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh hỏi mua tiền vệ người Bỉ của đội bóng Zenit St Petersburg. Mức phí của Axel Witsel vào khoảng 24 triệu bảng. Trước đó, M.U từng theo đuổi cầu thủ 26 tuổi này thời gian dài nhưng không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Cũng trong tuần tới, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị ký hợp đồng 4 năm với chân sút người Tây Ban Nha Pedro Rodriguez. Để có chữ ký của anh, Chelsea sẽ phải chi ra 22 triệu bảng. Đội bóng Anh đang nỗ lực nhằm có thể hoàn tất vụ này tuần tới.

Trang The Sun đưa tin, đội đương kim vô địch Premier League không có ý định chiêu mộ Otamendi của Valencia. HLV Mourinho muốn đưa một hậu vệ về sân Stamford Bridge, nhưng đó phải là cầu thủ đa năng khi thi đấu được ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Atletico Madrid chính thức ký hợp đồng với Jackson Martinez: Đội chủ sân Vicente Calderon chiêu mộ thành công tiền đạo người Colombia theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm. Atletico Madrid đã phải trả 35 triệu euro cho Porto nhằm giải phóng hợp đồng của Martinez. Mùa trước, anh ghi 32 bàn sau 42 trận ở mọi đấu trường

Tin tức cập nhật buổi sáng hôm nay, 17/7

HLV Diego Simeone đã có một cái tên chất lượng trên hàng công

Juventus hỏi mua Mascherano: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, ban lãnh đạo Juventus đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Argentina. Juventus muốn tăng cường cầu thủ kinh nghiệm cho khu trung tuyến. Mùa trước, tiền vệ phòng ngự 31 tuổi này thi đấu tổng cộng 47 trận cho Barcelona.

Juventus muốn Chelsea nhượng lại Cuadrado: Đội vô địch Serie A có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Colombia. Anh chuyển đến Chelsea vào tháng 1/2015, nhưng thi đấu chưa thành công. Anh không ghi được bàn nào cho đội chủ sân Stamford Bridge sau 12 trận ở Premier League.

Man City bất ngờ quan tâm Di Maria: Trang Daily Telegraph đưa tin, Man xanh muốn chiêu mộ tiền vệ Di Maria của M.U. Anh còn nhận được sự theo dõi của hai đội bóng khác là PSG và Bayern Munich. Những ngày qua, thông tin về tuyển thủ người Argentina khá nhiều, nhưng đội bóng chủ quản M.U chưa xác nhận bất cứ điều gì về tương lai của Di Maria.

Yaya Sanogo chắc chắn sang Ajax: Đội bóng giàu truyền thống của xứ sở hoa tulip đã xác nhận là Arsenal đã đồng ý cho mượn tiền đạo này đến Hà Lan. Hợp đồng sẽ có thời hạn trong một mùa giải. Đến Arsenal từ CLB Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2013, Sanogo có bàn thắng chính thức đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund ở vòng bảng Champions League năm nay. Tuy vậy, vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh đã được đem cho CLB Crystal Palace mượn. Nhưng anh cũng chỉ được HLV Alan Pardew sử dụng khá hạn chế.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong he 2015 Sergio Ramos Arsenal Chelsea Premier League chuyển nhượng Juventus Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT