Quảng cáo

Quỷ đỏ Manchester United - Đã đến lúc thức tỉnh

Thứ ba, 21/10/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Qua 8 vòng đấu, Manchester United chỉ có được 12 điểm và tạm thời có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Xét một cách tổng thề thì đây là thành tích “chấp nhận” được với thầy trò HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên muốn hiện thực hóa mục tiêu top 4 thì “Quỷ đỏ” cần phải thức tỉnh ngay lập tức.

 

Được đầu tư khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải nhưng những gì mà Manchester United có được tại thời điểm hiện tại thì khá khiêm tốn. Họ mới chỉ có được 3 chiến thắng, trong đó có lẽ dấu ấn đậm nét nhất mang tên Di Maria. Sẽ là không quá khi nói tiền vệ sáng tạo xuất sắc người Argentina chính là “hơi thở” của đại diện chủ sân Old Trafford.

 

Thien than Di Maria, Di Maria, so 7 MU

Manchester United cần nhiều hơn một Di Maria để có thể trờ lại ví thế "đại gia"

 

Theo dõi MU thi đấu trong nửa đầu mùa giải thì sẽ dễ dàng nhận ra vai trò cũng như tầm quan trọng mủa Di Maria. Không chỉ kiến tạo mà số 7 của MU còn trực tiếp ghi những bàn thắng giúp Quỷ đỏ có thêm phần tự tin. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay trên sân của West Brom, Di Maria đã phải rời sân vì chấn thương. Và nếu như không bình phục kịp thời thì rất có thể tiền vệ có biệt danh “thiên thần” này sẽ vắng mặt trong các trận đấu quan trọng sắp tới, trong đó có trận đại chiến với kình địch Chelsea.

Vắng Rooney và giờ là Di Maria, MU đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Và chính lúc này, bản lĩnh của một “đại gia” sẽ cần được thể hiện. Với những cái tên còn lại như Mata, Van Persie, Falcao, Blind, Rojo,.. thì HLV Van Gaal sẽ phải cần có những tính toán hợp lý để giúp MU sớm giải tỏa sức ép và tìm lại cảm giác tự tin để hướng đến chiến thắng.

 

MU vo dich, Quy do MU, Manchester UnitedQuỷ đỏ MU cần "thức tỉnh" để  lập lại kỳ tích mùa giải 2012 - 2013


Quỷ đỏ Manchester United từng đã có thời điểm vượt qua khó khăn và áp lực một cách rất ấn tượng đó chính là mùa giải họ đăng quang năm 2012. Lúc đó dù gặp sự cạnh tranh khốc liệt từ Chelsea, Manchester City, Arsenal và cũng  bị bật khỏi top 4 nhưng cuối cùng thầy trò Sir Alex Ferguson vẫn lên ngôi vô địch một cách rất thuyết phục.

Hiện tại Manchester United cũng đang rơi vào tình cảnh như cách đây 2 năm và nhiều nhà chuyên môn đang kỳ vọng HLV Van Gaal sẽ tiếp bước Ngài “máy sấy tóc” để mang lại điểm nhấn sâu sắc cho Quỷ đỏ. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Quỷ đỏ MU HLV Van Gaal MU vô địch Mùa giải 2012-2013 Rooney Di Maria Van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT