Quảng cáo

Becamex Bình Dương chuẩn bị kích hoạt “bom tấn” Công Vinh.

Thứ hai, 04/08/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân vương V-League 2014 Becamex Bình Dương đang cho thấy mình rất muốn sở hữu tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh. Mới đây, theo những nguồn tin thân cận ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ sẵn sàng chi ra 7,5 tỷ đồng để đưa CV9 về với “dải ngân hà” Việt Nam - Becamex Bình Dương.

Becamex Bình Dương chuẩn bị kích hoạt bom tấn

Becamex Bình Dương đang rất quan tâm đến tiền đạo Lê Công Vinh


Mùa giải vừa qua, với việc liên tiếp đưa về sân Bình Dương các hào thủ như Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Văn Bình,… đã giúp Becamex Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2014. Việc bạo chi đã cho thấy kết quả tất yếu. Ngay sau khi đăng quang, đội bóng đất Thủ đã chuẩn bị kích hoạt “bom tấn” mới.

 

Lãnh đạo đội bóng cho biết, họ sẵn sàng chi ra 7,5 tỷ đồng để chiêu mộ tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh. Sở dĩ tân vương của V-League muốn có CV9 trong đội hình bởi mùa giải tới Becamex Bình Dương sẽ phải thi đấu trên cả 3 mặt trận là V.League, AFC Champions League và Cup Quốc gia. Nếu không có được lực lượng tốt nhất thì thầy trò HLV Lê Thụy Hải khó lòng có được thành tích tốt trong mùa giải mới.

Công Vinh nhiều khả năng sẽ gia nhập Becamex Bình DươngMùa bóng tới rất có thể CV9 sẽ là người của Becamex Bình Dương

 

Về phía Công Vinh, hiện tại hợp đồng của anh với Sông Lam Nghệ An sẽ hết hạn vào ngày 10/8. Tuy nhiên, hai bên chưa thể có được tiếng nói chung trong những quyết định sắp tới. Công Vinh từng đưa ra con số 6 tỷ đồng cho việc ra hạn hợp đồng nhưng xét vào tiềm lực kinh tế hiện tại thì Sông Lam Nghệ An không thể đáp ứng được.

 

Becamex Bình Dương thì đang cho thấy sự quyết tâm khi sẵn sàng trả số tiền 7,5 tỷ đồng và 35 % tiền thuế để đưa Công Vinh về với sân Gò Đậu. Còn CV9 cũng đang lưỡng lự trước quyết định của mình. Trước đây, Công Vinh từng nhiều lần khẳng định sẽ cống hiến những năm cuối sự nghiệp cho SLNA. Chân sút sinh năm 1985 cho biết anh sẽ thi đấu cho SLNA 3 năm nữa trước khi giải nghệ.

 

Nhưng bây giờ, đứng trước số tiền khổng lồ cũng như được chơi ở một đội bóng đẳng cấp như Becamex Bình Dương cũng đang khiến Công Vinh phải lưu tâm.

 

Hiện tại, Công Vinh chưa đưa bất kỳ lời bình luận nào cho thương vụ đình đám này. Mục tiêu trước mắt của anh sẽ là cùng Sông Lam Nghệ An thi đấu tốt trận đấu cuối cùng tại V-League 2014. Đó là chuyến làm khách trên sân của Hùng Vương An Giang. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Bình Dương tân vương V-League 2014 Bình Dương bom tấn Công Vinh CV9 CV9 đến Bình Dương Sông Lam Nghệ An Văn Hoàn Trọng Hoàng Văn Bình Công Vinh Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT