Quảng cáo

Arsenal dừng chiêu mộ Sami Khedira

Thứ ba, 15/07/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Do không thể có tiếng nói chung về mức lương với Sami Khedira nên CLB Arsenal đã quyết định rút lui trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Đức.

Sami Khedira không thể cập bến Arsenal

Sami Khedira không thể cập bến Arsenal như mong đợi


Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng Sami Khedira đã đồng ý ra nhập các pháo thủ thành London với mức giá chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Nhưng vào phút chót, người đại diện của Khedira  đã đưa ra thông tin rằng tiền vệ trung tâm của Real Madrid không thể cập bến sân Emirates như mong đợi.

 

Lý do là Arsenal không thể đáp ứng được mức lương quá cao mà Khedira đưa ra khoảng 250.000 bảng/1 tuần. Một con số mà từ trước đến nay chưa có cầu thủ nào có được. Ngay cả tân binh hàng sao số như Alexis Sanchez cũng mới chỉ được nhận mức 160.000 bảng/tuần.

 

Rút lui trong thương vụ với tuyển thủ Đức gốc Thổ, Arsenal đang tìm kiếm các cầu thủ khác phù hợp hơn. Ít ngày tới sẽ là rất bận rộn với ban lãnh đạo của Pháo thủ khi họ phải cân nhắc để đưa về Emirates những hào thủ chất lượng nhưng giá cả phải "mềm" và mức lương cần hợp lý hơn.

 

Mới đây, Arsenal đã có một tân binh là Alexis Sanchez. Sau tuyển thủ Chile, Mathieu Debuchy sẽ là cầu thủ tiếp theo ra nhập đội bóng của HLV Arsène Wenger. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Sami Khedira Khedira Arsenal pháo thủ Khedira-Arsenal Arsenal dừng chiêu mộ Khedira Arsenal không đáp ứng được mức lương 250.000 bảng/tuần Khedira - Emirates Real Madrid Arsène Wenger. - Khedira Khedira - Arsène Wenger.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT