Quảng cáo

Quyết đấu với Chelsea, Arsenal tăng giá mua Khedira

Thứ hai, 14/07/2014 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport, Arsenal đã quyết định nâng mức giá mua Sami Khedira với hy vọng nhanh chóng có được tiền vệ 27 tuổi của Real Madrid trước Chelsea.

 

Arsenal, Samir Khedira, Real Madrid, Khedira từ chối gia hạn với Real, Khedira rới Arsenal, Arsenal muốn có Khedira, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng mùa hè, Chelsea

Arsenal 'đấu đá' với Chelsea trên TTCN vì Khedira

 

Sami Khedira đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, điều này chắc hẳn sẽ khiến Arsenal vui mừng bởi họ đang muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Đức này ngay trong phiên chợ hè 2014. Thế nhưng khó khăn với Pháo thủ lúc này là bởi Khedira yêu cầu được trả lương khủng nếu cập bến Emirates, tức 150.000 bảng/tuần.

 

Nhận thấy Arsenal đang 'vấp' trong thương vụ nói trên, Chelsea lập tức nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của Sami Khedira. Được biết, The Blues sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền lương mà Khedira đưa ra đồng thời duyệt chi 20 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người.

 

Trước sự vào cuộc của Chelsea, Pháo thủ lập tức xúc tiến thương vụ trên để tránh bị đối thủ 'hớt tay trên'. Theo tờ Sport, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 23 triệu bảng cho HLV Arsene Wenger chiêu mộ Samir Khedira từ Real Madrid và tất nhiên là họ cũng đã đồng ý trả tiền vệ người Đức mức lương kỷ lục tại Emirates. Tại Pháo thủ, Mesut Ozil đang là người được hưởng lương cao nhất ở mức 140.000 bảng/tuần.

 

Mặc dù mới trở lại sau chấn thương, thế nhưng Khedira vẫn được triệu tập lên tuyển Đức. Tiền vệ này đã thi đấu ấn tượng tại kỳ World Cup 2014 và giúp ĐTQG của mình lần thứ 4 bước lên đỉnh thế giới. Nếu cập bến Emirates, Khedira sẽ được chơi bên cạnh những đồng hương là Mesut Ozil, Lukas Podolski, Per Mertesacker và cầu thủ trẻ Serge Gnabry.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Arsenal Samir Khedira Real Madrid Khedira từ chối gia hạn với Real Khedira rới Arsenal Arsenal muốn có Khedira Tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng mùa hè Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT